Tin mới

3 năm ly hôn song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng đã công khai tình mới, danh tính đầy bất ngờ? 

Thứ ba, 17/05/2022, 12:31 (GMT+7)

Hình ảnh Song Joong Ki cổ vũ cho cô gái này cùng với đó là gương mặt tủm tỉm của anh khiến nghi vấn chồng cũ Song Hye Kyo hẹn hò một lần nữa dấy lên.

Song 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã trở lại nhiệt tình với công việc và vẫn rất kín tiếng về cuộc sống đời tư. Mặc dù vậy, không ít người hâm mộ vẫn luôn âm thầm cổ vũ và mong anh sớm tìm được một hạnh phúc thực sự cho riêng mình sau những đổ vỡ trong quá khứ.

3 năm ly hôn song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng đã công khai tình mới, danh tính đầy bất ngờ?  - Ảnh 1

Mới đây nhất, Song Joong Ki tiếp tục khiến công chúng đổ dồn sự chú ý với hành động cực táo bạo. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã đăng tải khoảnh khắc ngồi xem kênh youtube của đàn em Kim Tae Ri. Khi nhìn thấy gương mặt cô, chồng cũ Song hye Kyo mỉm cười thích thú. Không những vậy, anh còn trực tiếp kêu gọi mọi người ủng hộ cho Kim Tae Ri với dòng caption: "Các bạn hãy ủng hộ 'geogiga yeoginga' (tên vlog của Kim Tae Ri) thật nhiều nhé".

Hành động này của Song Joong Ki khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi đây là lần hiếm hoi nam diễn viên Hậu duệ mặt trời công khai động viên, cổ vũ cho một đồng nghiệp nữ kém tuổi. Điều này vì thế cũng khiến bao người không khỏi hoài nghi, phải chăng đây là cách Song Joong Ki công khai bạn gái mới của mình?

Song Joong Ki khiến dân tình xôn xao vì khoảnh khắc này. Ảnh: Internet
Song Joong Ki khiến dân tình xôn xao vì khoảnh khắc này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại cho rằng đây chỉ đơn thuần là cách Song Joong Ki cổ vũ cho người đồng nghiệp thân thiết của mình bởi dưới bài đăng có kèm hastag "victory" tên bộ phim mà cả hai đóng cùng nhau. Rất có thể, Kim Tae Ri có mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki nhưng cả hai chỉ dừng ở mức độ tình bạn.

3 năm ly hôn song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng đã công khai tình mới, danh tính đầy bất ngờ?  - Ảnh 2
3 năm ly hôn song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng đã công khai tình mới, danh tính đầy bất ngờ?  - Ảnh 3

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã nhanh chóng trở lại với tác phẩm điện ảnh Vincenzo. Bộ phim đã đạt được thành công như kỳ vọng, đặc biệt sau khi phim kết thúc Song Joong Ki còn vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn Jeon Yeo Bin. 

Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin hậu đóng chung vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin hậu đóng chung vincenzo. Ảnh: Internet

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng gặp tình cảnh vướng nghi vấn "phim giả tình thật" tương tự khi loạt khoảnh khắc thân mật của cô với bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yang liên tục được công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news