Tin mới

Không phải Hyun Bin, đây mới là chàng trai cực phẩm Song Hye Kyo từ chối để cưới Song Joong Ki

Thứ tư, 11/05/2022, 21:53 (GMT+7)

Hóa ra Song Hye Kyo đã từng từ chối người đàn ông cực phẩm thế này để kết hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Sự nghiệp thành công, nhan sắc thăng hạng nhưng đường tình duyên của người đẹp này lại vô cùng lận đận. Ngoại trừ mối tình công khai với Lee Byung Hun, Hyun Bin thì trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng bị vướng tin đồn với tài tử cực phẩm của showbiz Hàn Quốc chính là Kang Dong Won.

Không phải Hyun Bin, đây mới là chàng trai cực phẩm Song Hye Kyo từ chối để cưới Song Joong Ki - Ảnh 1

Đây là mỹ nam không chỉ tài năng mà còn có xuất thân vô cùng bề thế. Không ngoa khi nói rằng Kang Dong Won chính là cậu ấm ngậm thìa vàng từ khi sinh ra. Ngay lúc còn nhỏ, nam tài tử đã học trường quý tộc với mức học phí không hề nhỏ. Kang Dong Won từng tốt nghiệp chuyên ngành kĩ sư cơ khí của đại học Hanyang cùng chỉ số IQ 137 ở ngưỡng thần đồng. Dù có nhiều lời đồn về gia thế bí ẩn nhưng nam diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận. Theo như những câu chuyện chia sẻ thì đây chính là chàng phú nhị đại thực thụ của showbiz.

Không phải Hyun Bin, đây mới là chàng trai cực phẩm Song Hye Kyo từ chối để cưới Song Joong Ki - Ảnh 2

Bên cạnh gia thế khủng thì Kang Dong Won cũng là mỹ nam tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài nhan sắc cực phẩm thì năng lực diễn xuất của chàng trai này càng gây ấn tượng với khán giả nhiều hơn và  trở thành ông hoàng phòng vé của Kbiz.

Dù khá lười đi đóng phim nhưng bao nhiêu năm nay, Kang Dong Won chưa từng mất vị thế của mình trong làng giải trí. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, sắp tới đây, Kang Dong Won sẽ trở lại với bộ phim “Broker” - bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được thực hiện bởi đạo diễn người Nhật Bản - Koreeda Hirokazu. Đây là đạo diễn đã giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2018 với “Shoplifters”.

Ảnh Cine.com
Ảnh Cine.com

Vốn là người kín tiếng về đời tư, Kang Dong Won là hình mẫu trong mơ của các cô gái. Thế nhưng, anh rất ít khi vướng tin đồn tình ái nhưng một trong số người đẹp từng được bí như "kim đồng ngọc nữ" với Kang Dong Won  chính là Song Hye Kyo.

Cả hai từng được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo khi nhà gái là nữ hoàng phim truyền hình thì chàng cũng là ông hoàng phòng vé. Không chỉ tài năng diễn xuất mà nhan sắc của họ cũng được xếp top đầu của showbiz. Điều đặc biệt hơn nữa là cả hai còn cùng công ty quản lý UAA với nhau. 

Kang Dong Won bị vướng tin đồn hẹn hò Song Hye Kyo.
Kang Dong Won bị vướng tin đồn hẹn hò Song Hye Kyo.

Được biết, cả hai còn từng có duyên hợp tác với nhau trong 2 bộ phim “Cameliia” và “My Brilliant Life”.Thời điểm đó, không ít tin đồn cho rằng họ hẹn hò với nhau. Chính Kang Dong Won cũng nhiều lần thổ lộ việc thật sự bị choáng ngợp trước nhan sắc của Song Hye Kyo - điều mà anh ít khi bày tỏ. Mỗi lần cùng nhau xuất hiện, Kang Dong Won cũng vô cùng chăm sóc và tinh tế với bạn diễn.

Một số nguồn tin còn tiết lộ Kang Dong Won đã ngỏ lời với Song Hye Kyo nhưng nàng ngọc nữ lại không đồng ý vì cô đang phấn đấu cho sự nghiệp. Mãi đến khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu có thông tin hẹn hò cũng là lúc Kang Dong Won rời UAA gia nhập YG Entertainment. Nhiều tin đồn từng xuất hiện liên quan đến cặp đôi này nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích mặc suy đoán của dân mạng.

Cả hai có nhiều tương tác thân mật với nhau.
Cả hai có nhiều tương tác thân mật với nhau.

Hiện Song Hye Kyo cũng quay về trạng thái độc thân và Kang Dong Won cũng không có những thông tin hẹn hò khác và cũng giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn không đáng có. Có thời điểm Kang Dong Won dính tin đồn hẹn hò với Han Hyo Joo nhưng nam tài tử đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news