Tin mới

Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã có động thái gây chú ý ngay khi tình cũ Hyun Bin kết hôn

Thứ bảy, 02/04/2022, 13:36 (GMT+7)

Giữa thời điểm cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ thì mọi động thái của Song Hye Kyo cũng được xem là tâm điểm chú ý.

Từng có thời gian hợp tác cùng nhau trong bộ phim Worlds Within vào năm 2008, Hyun BinSong Hye Kyo dính tin đồn hẹn hò yêu đương sau những cảnh hôn và tương tác cực tình trên màn ảnh. 

Đầu tháng 8/2009, Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức công khai hẹn hò sau một thời gian bị đồn đoán và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mối tình giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin diễn ra khá chóng vánh và kết thúc vào thời điểm nam tài tử lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin chia sẻ rằng khi nhập ngũ, nam tài tử Hyun Bin đã nhắn tin cho Song Hye Kyo với nội dung 'Xin lỗi vì đã để em phải đợi lâu'. 

Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã có động thái gây chú ý ngay khi tình cũ Hyun Bin kết hôn - Ảnh 1

 

Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã có động thái gây chú ý ngay khi tình cũ Hyun Bin kết hôn - Ảnh 2

 

Song Hye Kyo được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Sau đó, Song Hye Kyo bén duyên cùng Song Joong Ki sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và cả hai nhanh chóng vướng vào 'lưới tình'.

Cả hai sớm về chung nhà vào năm 2017 nhưng cuộc hôn nhân chóng vánh đã nhanh chóng đổ vỡ trong ồn ào. 

Trong khi đó về phía Hyun Bin, nam tài tử và Son Ye Jin đã có màn kết hợp ăn ý trong Hạ Cánh Nơi Anh với những tương tác ngọt ngào gây bão màn ảnh.

Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã có động thái gây chú ý ngay khi tình cũ Hyun Bin kết hôn - Ảnh 3

 

Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã có động thái gây chú ý ngay khi tình cũ Hyun Bin kết hôn - Ảnh 4

 

Mọi động thái của Song Hye Kyo thời điểm 'tình cũ' Hyun Bin làm đám cưới nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet
Mọi động thái của Song Hye Kyo thời điểm 'tình cũ' Hyun Bin làm đám cưới nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Sau đó chuyện hẹn hò của cả hai cũng bị Dispatch 'tóm sống' vào đầu năm 2021 và mới đây, vào 31/3/2022, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự kín đáo, tránh sự soi mói của truyền thông. 

Ngay khi 'tình cũ' Hyun Bin chính thức rước Son Ye Jin 'về dinh' thì Song Hye Kyo cũng liên tục bị netizen réo tên rầm rộ. Đặc biệt khi đám cưới của tình cũ Song Hye Kyo lại có sự xuất hiện của Song Joong Ki - chồng cũ của nữ diễn viên. 

Do đó, mọi nhất cử nhất động của Song Hye Kyo sau đó đã liên tục bị CĐM săm soi. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Instagram của mình, nữ diễn viên đã bất ngờ tung ra loạt hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc trẻ đẹp tươi tắn cùng làn da căng mịn đầy ngỡ ngàng. 

Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Dù chẳng cần hở bạo mà chỉ cần khoe khéo góc nghiêng hoàn hảo với xương quai xanh quyến rũ, Song Hye Kyo đã chứng minh nhan sắc trời ban bất bại của mình có thể tỏa sáng trong bất kỳ khung hình nào. 

Ở những bức ảnh góc nghiêng, Song Hye Kyo cho thấy nhan sắc cực phẩm cùng sống mũi thẳng tắp khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Loạt hình ảnh mới này của Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục được dân tình ca tụng về màn thăng hạng nhan sắc của mình. Dù đã ngoài 40 nhưng cô vẫn được xem là một trong những 'quốc bảo nhan sắc' của làng giải trí Hàn Quốc. 

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có thời gian yêu đương trong quá khứ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có thời gian yêu đương trong quá khứ. Ảnh: Internet

Và cũng như mọi lần dù bất chấp bên ngoài có ồn ào ra sao, Song Hye Kyo dường như vẫn giữ thái độ im lặng và không hề bàn tán hay chia sẻ về bất kỳ điều gì liên quan đến tin đồn. Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên dễ dàng nhận thấy cô chủ yếu đăng tải hình ảnh phong cảnh, du lịch, đi chơi cùng bạn bè hoặc hình ảnh chụp quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

Năm 2021 được xem là năm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài im ắng. Tuy nhiên, lối diễn xuất có phần hình thức và thiếu đột phá trong Now, We are breaking up của Song Hye Kyo đã không được đánh giá cao như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news