Tin mới

3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị soi điểm chung: Nghi vấn tái hợp lại dấy lên

Thứ sáu, 21/10/2022, 18:15 (GMT+7)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục dấy lên nghi vấn tái hợp chỉ thông qua một chi tiết nhỏ được cộng đồng mạng soi ra.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù đã ly hôn 3 năm thế nhưng cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của truyền thông. Mọi động thái của cặp đôi đều trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng.

Sau khi ly hôn, cả hai không hề nhắc đến nhau cũng như có những chia sẻ về đối phương cho thấy mối quan hệ dứt khoát trong chuyện tình cảm lẫn pháp lý của hai người. Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng vô tình phát hiện ra một chi tiết, làm dấy lên nghi vấn tái hợp giữa 2 người.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh: Internet

Theo đó, Song Joong Ki vừa có màn hiện diện  ở khu vực Apgujeong và vui vẻ chụp hình cùng với người hâm mộ. Tuy nhiên thông qua hình ảnh này, không ít cư dân mạng phát hiện đôi giày mà Song Joong Ki sử dụng rất giống giày mà Song Hye Kyo đã xài khi ra sân bay lên đường sang Paris dự sự kiện. Không ít người hâm mộ vì thế hoài nghi về mối quan hệ tái hợp của hai người. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây thực chất chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn tái hợp giữa 2 người. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn tái hợp giữa 2 người. Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin sau khi cả hai kết thúc bộ phim Vincenzo và thu về nhiều thành công.

3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị soi điểm chung: Nghi vấn tái hợp lại dấy lên - Ảnh 1

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại không thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tái xuất như chồng cũ. Bộ phim mới đây nhất nữ diễn viên tham gia diễn xuất không nhận được sự hào hứng và thành công như mong đợi. Màn hiện diện trong tác phẩm mới nhất The Glory của Song Hye Kyo vì thế được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong lần trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news