Tin mới

Song Joong Ki gặp 'vận đen' ngay trước thềm lên sóng dự án phim mới

Thứ sáu, 14/10/2022, 15:53 (GMT+7)

Dự án có sự tham gia của Song Joong Ki hiện đang vấp phải sự chỉ trích của không ít người dù mới được ấn định ngày lên sóng. 

Cách đây không lâu, bộ phim truyền hình mới của JTBC 'Reborn Rich' (Cậu út nhà tài phiệt) với sự tham gia của Song Joong Ki đã có lịch phát sóng đặc biệt cũng như ra mắt poster dàn diễn viên tham gia. 

Mặc dù vậy, ngay sau khi nhà sản xuất Reborn Rich ấn định ngày lên sóng cũng như tung poster dàn diễn viên đã vấp phải nhiều chỉ trích của CDM.

Theo đó, dân tình đang phản ứng vô cùng tiêu cực khi biết trong phim có sự xuất hiện của nam diễn viên Yoon Je Moon. Một trong những lý do mà họ phản đối Yoon Je Moon chính là do anh đã 3 lần phạm luật lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2010, 2013 và năm 2016.

Dàn diễn viên trong bộ phim Reborn Rich. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên trong bộ phim Reborn Rich. Ảnh: Internet

Năm 2017, nam diễn viên đã bị tẩy chay khi trở lại tiếp tục hoạt động quảng bá bộ phim điện ảnh Daddy You, Daughter Me năm 2017. 

Thậm chí nam diễn viên Yoon Ye Moon cũng đã có những lời nhận xét khiếm nhã đối với các phóng viên, gây mất trật tự và thậm chí còn văng tục trước mặt mọi người và bị 'đào lại' quá khứ không hay của mình. 

Sự góp mặt của diễn viên Yoon Je Moon nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet
Sự góp mặt của diễn viên Yoon Je Moon nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet

'Thiếu gì diễn viên mà lại chọn anh ta đóng khi bê bối đầy rẫy' hay 'Hết diễn viên rồi sao'...

Dựa trên một webtoon ăn khách, bộ phim Reborn rich thu hút ngay từ khi giới thiệu bởi sự góp mặt của Song Joong Ki. Bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám như Lee Sung Min, Shin Hyun Been.

Poster phim mới có sự tham gia của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Poster phim mới có sự tham gia của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Bộ phim này là bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh từ những năm 1980 đầy biến động, kể về thư ký của một gia đình hào môn tại Hàn Quốc có tên Yoon Hyun Woo. 

Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo - người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô, bởi gia đình Sunyang Group mà anh vẫn luôn trung thành. Anh tái sinh và trở thành con trai út của gia đình Jin Do Joon, tiếp tục làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù. 

Song Joong Ki trong sự kiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong sự kiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet

Bộ phim được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 18/11 tới đây với lịch phát sóng 3 lần một tuần vào các ngày thứ 6, thứ 7 và CN.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki