Tin mới

3 Sao Việt mạnh tay triệt sản: Ngọc Trai, Hoàng Bách lo cho vợ, 1 người khác thì lo cho mình

Thứ sáu, 11/02/2022, 09:27 (GMT+7)

Sao Việt quyết định triệt sản như một cách bảo vệ người yêu, lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

3 Sao Việt dưới đây đã dám mạnh tay triệt sản. Dẫu việc này không còn quá xa lạ nhưng những ngôi sao này lại là người tiên phong trong công cuộc này vì lo lắng cho sức khỏe của gia đình nhỏ của mình, muốn dành thời gian để chăm lo cho các thành viên trong nhà.

Hoàng Bách triệt sản vì "vỡ kế hoạch"

Sau khi cưới cựu người mẫu Thanh Thảo, Hoàng Bách đã có 3 đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Tuy nhiên, em bé nhỏ nhất là Hippo lại là kế hoạch ngoài dự tính của hai vợ chồng. Thanh Thảo từng chia sẻ: "Hơn 1 năm trước, bắt đầu biết tin mang bầu em Hip, thú thực cả 2 vợ chồng đều ngỡ ngàng, tự áp lực bản thân mình rất nhiều trong tâm thế sẽ sinh con lần 3. Hai vợ chồng Thảo rất yêu trẻ con nhưng luôn nhận thức được rằng việc sinh một đứa trẻ ra đời đồng nghĩa với việc phải nuôi dạy, lo cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng có thể".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi tận mắt thấy vợ vượt cạn lần thứ 3, Hoàng Bách đã quyết định triệt sản: "Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, thì về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia".

Ngọc Trai triệt sản vì thương vợ

Giống với Hoàng Bách, Ngọc Trai đã thông báo triệt sản khi hai vợ chồng chào đón nhóc tì thứ 2. Chỉ sau 1 tuần hạ sinh con gái, Ngọc Trai đã triệt sản theo đúng lời hứa của mình, sau đó khiến Cộng đồng mạng hâm mộ vì sự chu đáo và cẩn thận của mình. Khi vợ đang mang bầu, Ngọc Trai cho biết trở nên nhẹ nhàng hơn, chiều chuộng vợ đến mức không cho bà bầu động tay vào bất kỳ công việc nào. Đồng thời anh cũng hạn chế tối đa các hoạt động nghệ thuật để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi vợ sinh, vì muốn để vợ hồi phục sức khỏe, Ngọc Trai đảm đương hết chuyện nhà. Nam diễn viên tâm sự: "Dù biết là con của mình nhưng mỗi bé đều khác nhau huống hồ nhà anh là một trai, một gái. Tôi sẽ học lại một lần nữa để xem có gì khác. Tuy nhiên, tôi cũng có kinh nghiệm như thay tã thế nào, pha sữa hay giặt đồ con nít ra làm sao. Nói chung, những việc một ông bố bỉm sữa phải làm là tôi đều biết hết rồi".

Hải Băng triệt sản sau khi sinh con thứ 3

Nữ ca sĩ từng trong 2 năm chào đón 3 nhóc tì khiến bác sĩ khuyên can. Chính vì vậy sau khi vượt cạn, Hải Băng đã thắt ống dẫn trứng để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: "Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con, khâu nào cũng vất vả... lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài. Ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tỳ và cũng đến đây cho em xin kết thúc cuộc vui 1 cách an toàn... để bảo tồn sức khỏe của chính bản thân để nuôi dạy con 1 cách tốt nhất... triệt sản là 1 cách an toàn và hiệu quả cao nhất".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hải Băng còn giải thích rõ rằng: "Có một số trường hợp thai ngoài tử cung hay thai cả trong lòng tử cung do ống dẫn trứng có khả năng nối lại một cách tự nhiên chứ không phải triệt là được 100%. Mấy bạn chưa tìm hiểu và nói là triệt sản xong bị hâm, thần kinh làm Băng buồn cười quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news