Tin mới

Chuyện Sao 24h: Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý, Đàm Vĩnh Hưng khoe 'quà khủng'

Thứ tư, 09/02/2022, 13:34 (GMT+7)

Chuyện Sao 24h: Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý, Đàm Vĩnh Hưng khoe 'quà khủng'

Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý sau thời gian dài lâm vào tình cảnh ấm ức

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến khán giả không khỏi háo hức khi đăng tải những thông tin mới nhất về đứa con tinh thần là web drama Hẻm cụt. Bộ phim hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và góp phần mang đến thành công đầu tiên cho Trấn Thành trong năm 2022.

Chuyện Sao 24h: Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý, Đàm Vĩnh Hưng khoe 'quà khủng' - Ảnh 1

Tuy nhiên, cùng với những thông tin mới nhất về thời điểm phát sóng Hẻm cụt, Trấn Thành không khỏi bức xúc và có tuyên bố đanh thép về việc thực hiện một cuộc chiến pháp lý nhằm lấy lại công bằng cho bản thân. Theo đó dù đã cảnh cáo, thậm chí là khẩn cầu các Tiktoker về việc review, cắt ghép các đoạn phim Hẻm cụt nhằm mục đích trục lợi cá nhân thì tình trạng này đến nay vẫn đang tiếp diễn.

"Mặc dù trước đó Trấn Thành đã livestream năn nỉ các bạn đừng làm như thế, vì đây thật sự là một vấn nạn cho tất cả nhà làm phim. Hành động ăn cắp bản quyền, chất xám của người khác là 1 hành động vi phạm pháp luật và gây rất nhiều tổn thất cho các nhà làm phim.

Nữ MC xinh đẹp, thông thạo 7 thứ tiếng nhiễm Covid-19

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, MC của Đường lên đỉnh Olympia - Khánh Vy đã có những chia sẻ về quá trình chiến đấu với Covid-19 trong dịp Tết của mình. Theo đó, luôn duy trì phong độ và lan tỏa năng lượng tích cực, hotgirl '7 thứ tiếng' đã đăng tải đoạn clip test nhanh âm tính theo style nhí nhảnh và dễ thương nhưng cũng không kém phần hữu ích.

Ngoài việc xông gừng, chanh, sả và xịt mũi súc họng, ăn cam, uống nước tỏi thì Khánh Vy cho rằng quan trọng nhất là tinh thần tích cực. Theo chia sẻ của nữ MC xinh đẹp, lúc mới bị tinh thần của cô nàng đi xuống nhưng nhờ có gia đình và hội bạn thân mà cô trở nên vui vẻ và lạc quan trở lại.

Chuyện Sao 24h: Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý, Đàm Vĩnh Hưng khoe 'quà khủng' - Ảnh 2

Chi tiết về quá trình điều trị Covid-19 tại nhà của Khánh Vy được cô nàng chia sẻ như sau:

- Xông với gừng, chanh, sả hoặc đi mua viên xông về. Xông mặt - mũi hít hà - miệng há ra. Không xông cả người vì đang yếu. Xông 2 - 3 lần/ngày, mỗi lần em làm 10 - 15 phút.

- Mua xịt mũi Xisat, em cứ xịt đại sự thui, vì em mất khứu giác nên cứ xịt thế.

- Súc họng nước muối sinh lý 2 lần/ngày, sau khi đánh răng.

- Vì em mất luôn 100% vị giác nên em đun nước tỏi nóng, tu đại vậy.

- Ăn cam và bưởi thường xuyên. Ăn cháo gà nữa cho dễ nuốt. Cảm ơn cuộc đời vì con vẫn có thức ăn ngon để ăn.

Mặc kệ nữ đại gia Bình Dương 'truy cùng', Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên khoe 'quà khủng', dõng dạc tuyên bố 1 câu

Hết vấn đề Từ thiện, những ngày qua nữ đại gia Bình Dương lại gây chú ý khi quyết "theo chân" Đàm Vĩnh Hưng để tham gia các show nhạc nam ca sĩ biểu diễn. Thậm chí trên MXH còn xuất hiện tin đồn vì sợ đối thủ mà Đàm Vĩnh Hưng phải hủy show. Trước thông tin vô căn cứ, giọng ca Nửa Vầng Trăng cho biết vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả.

Lùm xùm vừa hạ nhiệt, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết tiết lộ món quà ngày lễ tình nhân mà bản thân anh sẽ gửi đến khán giả. Theo đó, ca khúc Lâu Đài Tình Ái sẽ ra mắt vào 10 giờ ngày 14/2. Theo tiết lộ, version ca khúc sẽ được biến tấu nhẹ nhàng, cực "chill". Cuối bài viết, nam ca sĩ tuyên bố 1 câu: Ai làm gì làm, tôi bận xây lâu đài tình ái đây. Theo dự đoán của netizen đây dường như là tuyên bố thẳng thắn, bày tỏ thái độ không mấy quan tâm đến thị phi.

Chuyện Sao 24h: Trấn Thành tức tối, quyết mở ra cuộc chiến pháp lý, Đàm Vĩnh Hưng khoe 'quà khủng' - Ảnh 3

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết việc mời 7 luật sư uy tín để "chiến đấu" trong cuộc chiến bảo vệ danh dự chắc chắn anh sẽ không ngại tổn thất. Nói về mong chờ trong năm mới, Đàm Vĩnh Hưng nói rõ: "Năm mới tôi chỉ mong tình hình xã hội ổn định hơn, dịch bệnh cũng lắng bớt, mình có đủ sức khỏe để đi diễn, làm sản phẩm gửi tới khán giả và còn sức để làm cả liveshow của mình đang bị tạm dừng."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news