Tin mới

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, sự thật về cuộc hôn nhân của Wendy Phạm được vén màn chỉ qua một chi tiết

Thứ ba, 21/12/2021, 18:00 (GMT+7)

Wendy Phạm - con gái Phi Nhung vô tình để lộ sự thật về cuộc hôn nhân bên trời Tây chỉ thông qua một chi tiết nhỏ.

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm đang dần vực dậy được tinh thần và dành thời gian ở bên, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mặc dù vậy, trong lòng cô vẫn luôn nhớ về người mẹ quá cố với những hình ảnh đẹp nhất và truyền đi tình yêu thương dành cho người bà quá cố tới các con của mình.

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, sự thật về cuộc hôn nhân của Wendy Phạm được vén màn chỉ qua một chi tiết - Ảnh 1

Mới đây, MXH đã chia sẻ lại khoảnh khắc Wendy Phạm trổ tài ca hát khi ngồi cạnh những người thân yêu. Quả không hổ danh là con gái Phi Nhung, Wendy Phạm cũng sở hữu chất giọng trong sáng, giống mẹ. Song bởi giọng đã khàn đi nhiều sau khi mẹ mất, cô cũng chẳng thể tự tin lên các nốt ca để thể hiện trước mọi người.

Wendy Phạm sẵn sàng thể hiện giọng hát. Ảnh: Internet
Wendy Phạm sẵn sàng thể hiện giọng hát. Ảnh: Internet

Cũng trong đoạn clip này, chồng của Wendy Phạm đã hiện diện khi cô sẵn sàng chia sẻ khoảnh khắc ông xã phụ mình làm việc nhà. Con gái Phi Nhung tiết lộ, trong đời sống thường ngày, ông xã thường xuyên làm việc nhà và cả hai vợ chồng cùng nhau san sẻ mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình.

Chỉ thông qua hình ảnh này thôi cũng có thể thấy cuộc sống hạnh phúc của Wendy Phạm bao lâu nay khi cô luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu từ người bạn đời. Cú sốc lớn khi Phi Nhung qua đời mà Wendy Phạm đang mạnh mẽ vượt qua cũng luôn có sự đồng hành, an ủi lớn từ phía gia đình nhỏ.

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, sự thật về cuộc hôn nhân của Wendy Phạm được vén màn chỉ qua một chi tiết - Ảnh 2
Ông xã là chỗ dựa vững chắc cho Wendy Phạm. Ảnh: Chụp màn hình
Ông xã là chỗ dựa vững chắc cho Wendy Phạm. Ảnh: Chụp màn hình
Gia đình hạnh phúc của Wendy Phạm. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Wendy Phạm. Ảnh: Internet

Trước đó, con gái cố Ca sĩ Phi Nhung cho biết cô thường xuyên livestream sau khi mẹ mình qua đời là vì mong muốn những người hâm mộ vơi bớt nỗi nhớ ca sĩ. 

Ở một livestream, con gái Phi Nhung cũng đặc biệt cảm ơn những tình cảm khán giả dành cho mình. Cô tiết lộ mình hát không hay bằng mẹ nhưng mẹ lại rất thích nghe con gái hát. Song chỉ cần hát vài câu là bị khàn tiếng nên trông ngoại hình giống mẹ vậy chứ giọng hát khác hoàn toàn. Từ lúc mẹ mất, giọng của Wendy cũng bị vỡ theo. Con gái Phi Nhung cho rằng chắc mẹ không muốn con gái đi hát nên mang cả giọng con gái đi theo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news