Tin mới

3 tuyển thủ Iraq bỏ giải về nước trước trận gặp Nhật Bản

Thứ năm, 18/01/2024, 16:10 (GMT+7)

Lực lượng của tuyển Iraq gặp tổn thất khi 3 cầu thủ bất ngờ rời đội trước thềm trận gặp Nhật Bản.

Lực lượng của tuyển Iraq trước thềm trận gặp Nhật Bản có nhiều biến động khiến HLV Jesus Casas “đau đầu”.

Theo truyền thông Arab, hôm qua Danilo Al Saed đã bất ngờ lên gặp lãnh đạo đội tuyển để xin lại hộ chiếu và đáp chuyến bay trở về Na Uy.

Được biết, tiền vệ 24 tuổi rời tuyển Iraq nhiều khả năng do anh bất mãn vì không được sử dụng ở trận đầu. Danilo Al Saed sinh ra và lớn lên ở Na Uy nên có đủ điều kiện nhập tịch quốc gia Bắc Âu này.

Danilo Al Saed
Danilo Al Saed

Cùng lý do với Danilo Al Saed còn có Montader Madjed. Cầu thủ 18 tuổi được cho là không hài lòng do không được sử dụng ở trận ra quân gặp Indonesia. Madjed đã xin lại hộ chiếu để bay về Thụy Điển.

Thậm chí, theo tờ Shafaq, gia đình của cầu thủ nhập tịch người Thụy Điển Montader Madjed còn yêu cầu LĐBĐ Iraq (IFA) phải cho Madjed đá chính nếu không anh cũng sẽ rời khỏi đội và bỏ ngang giải đấu. vVới tín hiệu không rõ ràng từ HLV Casas, cầu thủ 18 tuổi dường như tính "quay xe".

Osama Rashid
Osama Rashid

Thêm một trường hợp rời đội nữa là Osama Rashid, người vừa ghi bàn vào lưới Indonesia. Anh đã tức tốc bay về Bồ Đào Nha để giải quyết việc gia đình. Theo BHL tuyển Iraq, Rashid cũng xác nhận sẽ trở lại sớm để cùng các đồng đội hoàn tất các trận đấu tại Asian Cup 2023.

Thầy trò HLV Jesus Casas đang tích cực chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 19/1 gặp Nhật Bản. Tiếp đến, ở lượt trận cuối vòng bảng, tuyển Iraq sẽ đụng độ tuyển Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 21/1.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asian Cup 2023