Tin mới

Tử vi tuần 22 - 28/11/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thân sự nghiệp nở hoa; Tuổi Thìn số vượng vận

Thứ sáu, 19/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 22 - 28/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Bạn thông minh, nghiêm túc nhưng lại do dự, không thực sự tin tưởng vào năng lực của chính bản thân mình. Do vậy dù bạn có tham vọng lớn nhưng thường để lỡ cơ hội trong tuần tới. Tài lộc chưa có nhiều thay đổi rõ rệt, đa phần là đủ ăn đủ tiêu.

Tuổi Sửu

Bạn khá may mắn trong tuần mới khi bản thân luôn được đánh giá, công nhận xứng đáng với nỗ lực, công sức mình đề ra, dễ đạt được thành tích cao trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý lập kế hoạch rõ ràng, thay đổi chiến lược phù hợp, linh động.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Bạn có hung cát đan xen, có thể đạt được nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ, tuy nhiên cũng có thị phi cần chú ý cách cư xử, do vậy không nên lơ là, chủ quan. Bạn thông minh, có tài vậy nên chỉ cần có cố gắng thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Tuần mới, bạn có thể sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, khiến tâm trạng cũng bị căng thẳng theo. Cần kiềm chế bản thân tránh vô tình trút cơn nóng giận của mình vào người xung quanh. Chuyện kinh doanh, đầu tư chưa có dấu hiệu thật sự tích cực.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp trong tuần vượng vận, có quý nhân phù trợ giúp bạn được nhiều điều thuận lợi. Mối quan hệ xã giao cũng nảy nở, bạn sẽ gặt hái được nhiều sự ủng hộ và thành công. Tài lộc cũng có chuyển biến đáng mừng trong việc hợp tác, ký kết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Bạn thông minh, tài hoa, hãy thể hiện điều này cho cấp trên được thấy và chú ý đến để phát triển sự nghiệp bản thân. Điều này giúp bạn có cơ hội về tài lộc, kiếm tiền từ những dự án lớn. Đây cũng là thời điểm bạn nên mở rộng những mối quan hệ mới với đối tác khác.

Tuổi Ngọ

Bạn có năng lực nhưng không nên quá kiêu ngạo, sẽ dẫn đến nội bộ bất đồng, nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong công việc. Đường tài lộc cũng bị chững lại, bạn cần cẩn thận kẻo đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến túi tiền.

Tuổi Mùi

Bạn trong tuần mới có thể sẽ phải vất vả hơn do chịu tác động không tích cực, dẫn đến xuất hiện một số rắc rối, phải tốn thời gian để êm xuôi. Tài lộc bình thường, chưa có dấu hiệu đi lên, bạn nên tránh tin người lạ, vướng vào những chuyện thị phi không mong muốn.

Tuổi Thân

Sự nghiệp nở hoa, bạn có nhiều cơ hội phát triển và gặt hái thành quả như mong muốn. Mối quan hệ xã giao cũng phát triển hơn, giúp bạn nhận được tin vui  trong công việc. Đường tài lộc vượng vận khi bạn có thể ký kết những hợp đồng lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Bạn gặp phải sự cạnh tranh từ đối thủ, đồng thời cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Đừng chia sẻ quá nhiều công việc của mình cho người bản thân không tin tưởng. Chuyện kinh doanh gặp một chút khó khăn do mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.

Tuổi Tuất

Bạn trong tuần mới có thể gặp một chút khó khăn, ảnh hưởng đến tâm trạng khiến tinh thần bị xuống dốc. Việc bạn lo lắng không giúp mọi chuyện được giải quyết dễ hơn. Đường tài lộc có phần thiếu vững chắc khi bạn thường xuyên thay đổi quyết định.

Tuổi Hợi

Bạn cần nhiệt tình, năng nổ hơn trong công việc để mọi thứ có thể kết thúc và hoàn thành trong tháng 11. Sự kiên nhẫn là yếu tố cần thiết trong công việc, thay vì dễ từ bỏ giữa chừng, thiếu tỉnh táo khiến mọi việc càng trở lên rối ren hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news