Tin mới

Tử vi hôm nay 25/11/2021: Tuổi Tuất nên tìm sự trợ giúp, Tuổi Tỵ nhận tin vui tài lộc

Thứ tư, 24/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 25/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn có Tam hợp nâng đỡ nên dễ dàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sáng tạo hơn khiến cấp trên chú ý, tin tưởng. Đây cũng là cơ hội thăng tiến của bạn. Tuy nhiên, gia đình bạn đang có mâu thuẫn, cần nói chuyện rõ với nhau.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay là một ngày không mấy yên bình với bạn vì gặp nhiều rắc rối, cần tỉnh táo, đề phòng kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. Bạn cũng cần khéo léo hơn, tránh để lời nói của mình quá thẳng thắn, làm mất lòng người xung quanh. Chuyện tình cảm cần thời gian trò chuyện.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Sự nghiệp hôm nay không quá thuận lợi, do vậy bạn cần chuẩn bị tốt trước khi làm bất cứ điều gì. Người làm công ăn lương cảm thấy mệt mỏi với những áp lực từ cấp trên. Bạn nên chú ý, nhìn nhận lại cách đối nhân xử thế của bản thân với người xung quanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Mối quan hệ giữa bạn với người xung quanh ngày càng trở nên xa cách, không còn được như kì vọng, một phần lí do là bởi bạn đặt ra những yêu cầu quá cao đấy. Hãy bình tĩnh, đặt mình vào đối phương, nghiêm túc lắng nghe để giải quyết những bất đồng vốn có.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn cần tránh xa chuyện thị phi kẻo bị tiểu nhân hãm hại. Bạn nên tránh mất bình tĩnh khi nói năng dẫn đến đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Suy nghĩ tích cực vào lúc này sẽ tốt hơn. Chuyện tình cảm cũng cần mở lòng hơn để tìm thấy nửa còn lại.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc, đây là thành quả sau những nỗ lực thời gian qua của con giáp. Mối quan hệ xung quanh cũng có nhiều điểm sáng khi bạn xây dựng được uy tín, danh tiếng với người xung quanh, được tin tưởng. Chuyện tình cảm cũng hòa hợp.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn tài giỏi và nhanh trí nhưng cần học cách giữ điềm tĩnh, tránh tranh cãi hoặc gây gổ với người xung quanh. Sự kiên nhẫn của bạn cũng sẽ giúp giải quyết những công việc khó khăn. Chuyện tình cảm có điểm sáng khi người độc thân có thể gặp nửa ấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn không nên chủ quan khi thực hiện bất kì điều gì, lắng nghe ý kiến từ người đi trước sẽ giúp mình có thể hiểu rõ và giải quyết mọi chuyện êm đẹp hơn. Hôm nay, bạn không nên quá cố chấp, cần tôn trọng quan điểm của người khác bởi điều này sẽ giúp bạn có hướng giải quyết công việc đơn giản hơn.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay bạn có vượng đào hoa, người độc thân sẽ dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Đây cũng là dịp để bạn có thể mở rộng mối quan hệ với người xung quanh. Tuy nhiên người đã lập gia đình thì nên chủ động giữ khoảng cách, tránh sa ngã.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn hôm nay khiến người xung quanh thán phục, tin tưởng vào tài năng của mình. Bạn đang từng bước đi tới thành công, tuy nhiên cũng cần phải chú ý suy tính trước sau kĩ càng, không nên hiếu thắng ảnh hưởng công việc. Chuyện tình cảm có mối nhân duyên tốt đẹp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn ăn nói quá thẳng thắn khiến đôi khi người xung quanh mất lòng. Dù mục đích của bạn là tốt nhưng hãy học cách truyền đạt hiệu quả hơn, tránh để mất mối quan hệ. Công việc nếu có khó khăn, bạn hãy tìm sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn bị người xung quanh, đồng vực không tin tưởng vào khả năng, cách tốt nhất là bạn hãy hành động thực tế, tập trung làm tốt việc của mình để chứng minh. Chỉ cần làm tròn trách nhiệm thì bạn sẽ biến thách thức thành cơ hội. Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news