Tin mới

4 Hoàng hậu đình đám trong phim

Thứ sáu, 25/11/2022, 16:37 (GMT+7)

 Hãy cùng điểm qua 4 nàng hậu đỉnh nhất màn ảnh Hàn và Trung ngay dưới đây:

Trung điện (Hwaryeong)

Đây là bộ phim cổ trang đang gây sốt với khán giả truyền hình hiện nay. Phim kể về hành trình dạy dỗ, bảo vệ và đưa con lên ngôi thế tử của Trung điện Hwaryeong. Im Hwaryeong là một Trung điện đức độ, thông minh và luôn đứng về phía chính nghĩa, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ các con của mình. 

4 Hoàng hậu đình đám trong phim - Ảnh 1

Dù muốn con trai lên thế ngôi nhưng không vì vậy hoàng hậu chấp nhận sử dụng mưu hèn kế bẩn. Nàng đặt tình yêu thương con cái lên hàng đầu, cố gắng dạy dỗ chúng trở thành những người thừa kế ngai vàng anh minh, sáng suốt. Các pha lật kèo của Hwaryeong trước phe phản nghịch luôn khiến khán giả “trầm trồ”. 

Chân Hoàn (Hậu Cung Chân Hoàn Truyện)

Nhắc đến thể loại phim Cung đấu không thể bỏ qua huyền thoại Hậu Cung Chân Hoàn Truyện của Tôn Lệ. Nhân vật này là một mẫu hậu trưởng thành từ những đau thương. Bằng sự thông minh, quyết đoán đã đưa ra những cách ứng xử khôn khéo. Chân Hoàn dần leo lên ngôi vị cao nhất trong hậu cung.

4 Hoàng hậu đình đám trong phim - Ảnh 2

Chẳng những bảo vệ được bản thân mà còn giữ được tính mạng của các hoàng tử - công chúa. Đó đều là những người không cùng huyết thống với Hoàng đế Ung Chính. Chân Hoàn là người tiễn chồng “lên đường” sớm sau đó lập dưỡng tử Hoằng Lịch lên ngôi, còn mình thì ngồi vào ngôi vị Hoàng Thái Hậu, nắm giữ toàn quyền chi phối cả hậu cung lẫn triều chính.  

Như Ý (Hậu cung như ý truyện)  

Bộ phim là phần truyện thứ 2 trong tuyển tập tiểu thuyết của nhà văn Lưu Liễm Tử, sau bộ Chân hoàn truyện. Phim tập trung về diễn biến tâm lý của Như Ý, thanh mai trúc mã của Hoằng Lịch - tức Càn Long Đế sau này. Như Ý là một Hoàng Hậu có đức, có tài, đủ mạnh mẽ để trấn áp các âm mưu trong hậu cung.

4 Hoàng hậu đình đám trong phim - Ảnh 3

Nàng đối với những người trong cung cấm sống rất công bằng, tình nghĩa. Song, sau nhiều năm cai quản hậu cung giúp chồng, thứ Như Ý nhận lại chỉ là sự bội bạc và đa nghi của Càn Long Đế.

Không yếu đuối nhịn nhục như những nữ nhân khác, nàng đã chủ động cắt tóc đoạn tình duyên với người chồng tồi tệ của mình. 

Kim So Yong/ Bong Hwan (Chàng hậu)

Đây chính là nàng hậu đặc biệt, chất chơi nhất trong thể loại phim này. Cô vốn mang thân xác là một Hoàng Hậu thời Joseon, song linh hồn lại là chàng đầu bếp Bong Hwan thời hiện đại.

4 Hoàng hậu đình đám trong phim - Ảnh 4

Chính sự đối lập này đã khiến cho bộ phim có thêm thật nhiều những tình tiết đáng chú ý. Việc mang trong mình bản tính của đàn ông khiến cô cộc cằn, chửi bậy. Song, Hoàng Hậu lại rất thông minh và có tài nấu nướng siêu đẳng, So Yong vẫn chinh phục được lòng Vua và tìm được hạnh phúc đích thực.  

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news