Tin mới

4 điều BLACKPINK phải học từ TWICE, BTS để trụ vững nổi trong Kpop

Thứ ba, 14/09/2021, 15:16 (GMT+7)

BLACKPINK dù đang là nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất nhưng vẫn cần học hỏi hai nhóm nhạc đi trước là BTS và TWICE ở những điểm này.

BLACKPINK hiện là một trong những nhóm nhạc nữ toàn năng nhất Kpop, tuy nhiên 4 cô gái cũng thường xuyên vướng phải lùm xùm không đáng có. Ví dụ như scandal liên quan đến thái độ hay tin tức hẹn hò của Jennie, nội bộ fandom không hòa thuận cũng là yếu tố để Blackpink mất điểm trước netizen Hàn Quốc và quốc tế. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Do đó, Cộng đồng mạng tin rằng để mãi đứng trên đỉnh cao và không bị thay thế thì BLACKPINK buộc phải học hỏi từ hai tiền bối đi trước là BTS và TWICE.

Không nóng vội hoạt động cá nhân

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù BTS và TWICE đã ra mắt từ khá lâu nhưng cả BigHit lẫn JYP đều tăng cường hoạt động nhóm, thúc đẩy tình đoàn kết hơn là việc cho từng người hoạt động solo. Trái lại, YG đã đưa ra quyết định nguy hiểm khi các thành viên liên tiếp ra hoạt động Solo: Jennie, Rosé và bây giờ là Lisa trong khi BLACKPINK vẫn chưa phát hành một album đầy đủ nào. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù các ca khúc solo khá thành công nhưng điều này đã gây tranh cãi không ít trong nội bộ fandom, cho rằng Jennie luôn được YG ưu ái hơn các thành viên còn lại.

Tận dụng tốt MXH

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Các thành viên BLACKPINK đều có tài khoản Instagram riêng để giao lưu với fan nhưng những hình ảnh, thông tin của nhóm còn xuất hiện khá ít. Nói cách khác, nonfan biết về các tài khoản cá nhân của BLACKPINK hơn tài khoản nhóm.

Empty
Empty

Trong khi đó JYP luôn tích cực cho TWICE xuất hiện trên các trang phát trực tiếp, BigHit cũng rất chăm cập nhật những hoạt động của BigHit trên Twitter,.. điều này giúp độ nhận diện của nhóm cũng cao hơn và khả năng tương tác với fan sẽ tốt hơn.   

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Xử lý khủng hoảng truyền thông khéo léo

Kbiz là môi trường khắc nghiệt đòi hỏi các idol giành hết tâm huyết và khả năng của mình để cống hiến cho fan một màn trình diễn tuyệt vời, kể cả ở những sân khấu tập luyện, thử mic,..

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BLACKPINK đã nổi tiếng rất nhanh trong khi BTS và TWICE phải mất khoảng thời gian khá lâu để có thể đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp như bây giờ. Điều này khiến các thành viên gặp áp lực không nhỏ về việc ca khúc sau phải mới lạ hơn ca khúc trước.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BLACKPINK đã quá nổi tiếng, tuy nhiên nhiều netizen cho rằng với cách giải quyết khủng hoảng như YG đang thực hiện với BLACKPINK hiện nay thì không sớm thì muộn, chẳng mấy chốc BLACKPINK cũng sẽ có kết quả như đàn chị 2NE1 đình đám một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK BTS TWICE