Tin mới

Trừ BLACKPINK, áp lực trưởng nhóm khiến BTS, TWICE, BIGBANG từng muốn ‘quỵ ngã’

Thứ năm, 16/09/2021, 15:30 (GMT+7)

Việc trở thành trưởng 1 nhóm nhạc Kpop chưa bao giờ là dễ dàng với BIGBANG, TWICE, BTS,..

Trừ trường hợp đặc biệt như Blackpink không có trưởng nhóm, hầu hết các nhóm nhạc thần tượng Kpop hiện tại đều có một người đứng ra giữ vai trò leader dẫn dắt, đốc thúc toàn bộ các thành viên.

Đây không phải là một vị trí dễ dàng, chịu nhiều áp lực vô hình, ví dụ như phải biết cách hòa giải mâu thuẫn, kết nối các thành viên, biết cách lo lắng cho các thành viên, “giải quyết” các antifan sao cho không mất hình ảnh ủa nhóm.

Nhiều idol Kpop từng muốn “quỵ ngã” khi gặp quá nhiều áp lực từ chức danh leader: 

G-Dragon (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon là trưởng nhóm của BIGBANG, sau nhiều năm trải qua sóng gió, anh chàng hiện tại đã mạnh mẽ hơn trong việc điều tiết cảm xúc của mình. Ít ra ngờ rằng G-Dragon từng rơi vào tâm lý bất ổn khi gặp stress trong vai trò leader.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2016, G-Dragon đăng tải một bức ảnh có nội dung: “I can't handle people anymore” (Tôi không thể chịu nổi con người nữa) lên Instagram. Động thái bất ngờ của G-Dragon BIGBANG khiến nhiều người lo lắng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2017, G-Dragon cũng từng chia sẻ: “Có những lúc bạn thức dậy và bạn không cảm thấy phấn khích chút nào? Một vài lúc tôi cảm thấy mình không có thời gian để cảm nhận bất kỳ cảm xúc nào” khiến nhiều người xót xa trước áp lực thủ lĩnh mà anh phải chịu.

RM (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

RM không phải là anh cả của BTS nhưng vẫn được công ty tin tưởng giao cho vị trí trưởng Nhóm BTS. Thời kì mới debut, BTS trải qua “nghìn lẻ một” chuyện khó khăn, đối mặt với làn sóng anti từ netizen. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, vì là một trưởng nhóm nên RM phải luôn tỏ ra mạnh mẽ để các thành viên khác có thể dựa vào. RM và huyền thoại "anh đầu xanh" khi phát biểu muốn có Daesang từng khiến cả Kbiz xôn xao vào thời điểm đó.

Cụ thể, năm 2016, khi được hỏi về tương lai, RM đã nói: “Chúng tôi muốn nhận được giải Daesang". Câu nói này chẳng có gì sai, chỉ vì là nhóm nhạc không thuộc Big 3 nên RM lập tức gặp làn sóng anti không thương tiếc. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau tất cả, RM vẫn kiên cường cùng BTS vươn lên trở thành nhóm nhạc nổi tiếng, ngôi sao đình đám của Hàn Quốc và nắm giữ hơn 50 giải thưởng Daesang như nguyện vọng của mình.

Jihyo (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi debut cùng TWICE, Jihyo có thân hình hơi mũm mĩm so với các thành viên khác, vì vậy không ít lần cô bật khóc vì tâm lý mặc cảm, tự ti trước ống kính trong thời gian rất dài. Chính fan của cũng là người đã gây tổn thương cho leader khiến mọi thứ càng khó khăn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một lần ở sân bay, Jihyo bị fansite của thành viên khác xô đẩy, khiến nữ idol phải nói lên sự buồn bã của mình: “Xin các bạn đừng đẩy mình, mình cũng là một thành viên của TWICE mà”. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Câu nói này khiến không ít người xót xa. Sau đó, Jihyo đã lấy điểm tự ti làm động lực, lột xác và khiến khán giả phải trầm trồ trước thân hình vạn người mê hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK TWICE BTS