Tin mới

'Người tình không cưới' của Phi Nhung thông báo tin cực vui hậu tang lễ cố ca sĩ

Thứ năm, 11/11/2021, 11:40 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh đã hứa thay cố ca sĩ thực hiện nhiều dự định còn dang dở.

Phi NhungMạnh Quỳnh đã đồng hành với nhau suốt hơn hai thập kỷ qua. Mối quan hệ của họ không chỉ đơn giản là bạn diễn, đồng nghiệp mà họ còn coi nhau là tri âm, tri kỷ, "người tình không bao giờ cưới". Đó là lý do khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời, Mạnh Quỳnh gần như đã "chết trong lòng một nửa" cảm xúc.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh coi nhau là bạn tri âm, tri kỷ (Ảnh internet)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh coi nhau là bạn tri âm, tri kỷ (Ảnh internet)

Ngày tang lễ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã hứa hẹn sẽ thay cố ca sĩ thực hiện nốt những dự định dang dở, một trong số đó là đam mê nghệ thuật. Mới đây, nam ca sĩ đã thông báo tin cực vui, anh cho biết vừa hoàn tất bản thu âm cho bài hát mới. 

Mạnh Quỳnh thông báo tin vui (Ảnh chụp màn hình)
Mạnh Quỳnh thông báo tin vui (Ảnh chụp màn hình)

Tuy chia sẻ tin vui nhưng Mạnh Quỳnh lại đầy xúc động, với anh đây không phải bài mới mà là bài cũ, rất cũ chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới. Đêm diễn đó đáng lý sẽ có sự xuất hiện của Phi Nhung - người bạn diễn tuyệt vời nhất của anh. Chính sự thiếu vắng này khiến "người tình không bao giờ cưới" của Phi Nhung có những cảm xúc khó tả.

Paris By Night là sân khấu đã "se duyên" cho Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Cả hai cũng đã đồng hành cùng nhau tại đây hơn 2 thập kỷ, song giờ đây một người đã ra đi mãi mãi, người ở lại "khó vẽ nụ cười". 

Chuyến bay cuối cùng cũng là lần cuối cặp đôi gặp nhau (Ảnh FBNV)
Chuyến bay cuối cùng cũng là lần cuối cặp đôi gặp nhau (Ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời động viên tới Mạnh Quỳnh, mong anh luôn giữ gìn sức khỏe để viết tiếp giấc mơ còn chưa hoàn thành của Phi Nhung. "Chúc mừng em! Mong em tiếp tục sáng tác và tiếp tục hát! Hát cho cả Phi Nhung nữa nhé! Cảm phục và thương nhiều lắm!", một tài khoản xót xa.

"Chúc mừng anh ạ, em tin là bài hát này anh hát sẽ rất rất hay vì anh còn hát cho cả chị Phi Nhung nữa mà. Em chúc anh thật nhiều sức khỏe, luôn luôn lạc quan vui vẻ để sáng tác thêm nhiều bài hát thật hay anh nhé. Chúc cho gia đình riêng của anh luôn được Bình An".

Ca sĩ Phi Nhung (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Phi Nhung (Ảnh FBNV)

"Chúc anh luôn mạnh khỏe và sớm vượt qua nỗi mất mát người bạn tri kỷ 25 năm gắn bó bên nhau anh nhé. Dẫu biết là rất khó bởi ngay bản thân em là người xa lạ và chỉ là thích xem và nghe anh chị hát, biểu diễn trên sân khấu mà đến nay đêm nào cũng xem lại tất cả rồi khóc một mình anh nè"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news