Tin mới

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối

Thứ hai, 11/10/2021, 14:56 (GMT+7)

Là mỹ nam sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều người đẹp đẳng cấp. Trong số này, có một mỹ nhân mà nhan sắc, tài năng được xếp hạng nữ thần.

Nói đến "tiểu thịt tươi" nóng bỏng trong làng giải trí Hoa ngữ 2 năm trở lại đây, Vương Nhất Bác là cái tên được réo đầu tiên. Dù còn khá trẻ nhưng Vương Nhất Bác đã gia nhập showbiz được nhiều năm và anh có cơ hội hợp tác với rất nhiều nữ nghệ sĩ trong những năm qua. Trong bài viết này, chúng ta có thể điểm mặt tới 4 sao nữ nổi tiếng mà Vương Nhất Bác có cơ hội hợp tác. Địch Lệ Nhiệt Ba dù xinh đẹp khí chất cũng chỉ đứng thứ hai, số 1 là nữ thần đẳng cấp quốc dân.

Vương Nhất Bác từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ.
Vương Nhất Bác từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ.

4. Vương Tử Tuyền

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối - Ảnh 1

Nữ diễn viên này có thể không được nhiều người biết đến. Cô và Vương Nhất Bác hợp tác trong phim Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới, có thể coi là một cặp trai tài gái sắc. Trong phim, nhân vật Quý Hướng Khương (Vương Nhất Bác) là một game thủ chuyên nghiệp rất tài năng nhưng nhiều lần bị hiểu lầm năng lực. Khâu Anh (Vương Tử Tuyền) là một bình luận viên luôn kiên trì theo đuổi ước mơ nhưng bị gán mác "bình hoa di động". Cả hai gặp nhau trong đáy vực cuộc đời, cùng song hành và rèn giũa để đi tới thành công.

3. Triệu Lệ Dĩnh

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối - Ảnh 2

Mọi người đã quá quen thuộc với cái tên Triệu Lệ Dĩnh, nữ hoàng rating được cả nước công nhận. Bộ phim Hữu Phỉ mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác cũng đạt được thành công vang dội khi nằm trong top 6 phim hot nhất của Tencent năm 2021. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Vương Nhất Bác kể từ khi Trần Tình Lệnh nổi tiếng. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con. Lệ Dĩnh khi tái xuất đã hoàn toàn thay đổi. Cả người cô toát lên khí chất thanh tao, trí tuệ và vô cùng xinh đẹp.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối - Ảnh 3

Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô được mệnh danh là một trong những đệ nhất mỹ nhân Tân Cương của Cbiz. Rất nhiều lần, nhan sắc Nhiệt Ba nằm trong danh sách tìm kiếm tại các quốc gia khác. Nhưng điều mà nhiều người không biết đó là Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác với Vương Nhất Bác vào năm 2018. Khi đó, cả Nhất Bác và Nhiệt Ba còn chưa nổi tiếng như bây giờ. Hai người cùng hợp tác trong một video quảng cáo trên điện thoại di động. Đoạn phim quảng cáo ngắn nhưng khiến khán giả mãn nhãn với màn song kiếm hợp bích của tuấn nam mỹ nữ.

1. Lý Nhược Đồng

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối - Ảnh 4

Có thể nhiều người trẻ không biết đến Lý Nhược Đồng nhưng chắc chắn ai cũng nghe qua bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 1995 kinh điển như thế nào. Lý Nhược Đồng chính là Tiểu Long Nữ xinh đẹp, khí chất nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Cô chính là ánh trăng không thể xóa nhòa trong lòng người hâm mộ hơn 20 năm qua. Vương Nhất Bác có cơ hội hợp tác với người đẹp trong bộ phim Trần Tình Lệnh. Trong phim, Lý Nhược Đồng đảm nhiệm vai Lam Dực, trưởng bối của Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác). Dù đã ngoài 50 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn toát ra tiên khí. Khán giả xem phim lại có cơ hội hồi tưởng về Tiểu Long Nữ năm nào.

4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối - Ảnh 5

Ngoài những người đẹp trong danh sách này, Vương Nhất Bác còn có cơ hội trở thành "người tình màn ảnh" của một số mỹ nhân khác như Trần Kiều Ân, Sài Úy, Tống Dật. Trong tương lai, chắc chắn Nhất Bác sẽ còn có nhiều cơ hội được đóng cặp với những mỹ nhân khác và có thể trở thành một trong những mỹ nam hào hoa bậc nhất Cbiz.

>> Xem thêm: 8 Sao Hoa Ngữ diễn mắt vô hồn: Nhất Bác, Hứa Khải đẹp mà đơ, Angela Baby chắc suất nhưng ngạc nhiên nhất là Lệ Dĩnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news