Tin mới

9 nam thần Kbiz khoác blouse trắng: Ahn Hyo Seop, Lee Dong Wook, Lee Jong Suk khiến fan muốn ‘khám bệnh’ luôn

Thứ hai, 06/09/2021, 14:39 (GMT+7)

Vẻ đẹp của loạt nam thần Kbiz khoác lên mình chiếc áo blouse trắng khiến fan “xỉu up xỉu down”: Ahn Hyo Seop, Lee Dong Wook, Lee Jong Suk...

Hình tượng bác sĩ khoác áo blouse trắng trên màn ảnh Hàn Quốc luôn khiến các fan thương nhớ, xao xuyến vì quá đẹp trai.

1. Ahn Hyo Seop

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2020, bác sĩ do Ahn Hyo Seop vào vai đã khiến fangirl muốn “khám bệnh luôn”. Ahn Hyo Seop vào vai diễn bác sĩ thiên tài Seo Woo Jin trong bộ phim Dr. Romantic 2. 

2. Lee Dong Wook

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Lee Dong Wook có tới 2 lần khoác áo blouse trắng trong 2 siêu phẩm đình đám là Life và Strangers From Hell. Nếu như ở Life, Lee Dong Wook vào vai bác sĩ chân chính Ye Jin Woo, hết mình vì công việc thì sang đến Strangers From Hell, anh khiến khán giả phải “khóc” vì vào vai phản diện. Dù là vai diễn nào thì fangirl cũng đều công nhận Lee Dong Wook quá đẹp trai.

3. Yoon Kyun Sang

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Yoon Kyun Sang vào vai bác sĩ trong bộ phim Doctors đã làm cư dân mạng phải bàn tán xôn xao trước ngoại hình quá điển trai của mình. Bác sĩ Jung Yoon Do trong phim là một nhà giải phẫu thần kinh xuất sắc kiêm công tử của một nhà giàu có. 

4. Ji Sung

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Vai bác sĩ Yo Han trong bộ phim Doctor John là một vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghệp diễn của Ji Sung. Trong phim, vì những chuyện trong quá khứ nên Ji Sung đã tự tách mình ra khỏi mọi người và luôn giam mình trong trạng thái khép mình cho đến khi gặp nữ chính Shi Young (Lee Se Young).

5. Yang Se Jong

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Yang Se Jong dù không vào vai chính trong Dr. Romantic nhưng lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Với phim này, anh đã vào vai Do In Bum - con trai của giám đốc bệnh viện Đại học Geosan. Anh có kỹ năng tốt trong y học và luôn muốn chứng minh năng lực của bản thân. Yang Se Jong sau vai diễn ày thậm chí còn được mời đến làm cameo cho mùa hai. 

6. Lee Jong Suk

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Jong Suk khiến fan Kbiz “liêu xiêu” trước tạo hình bác sĩ chính là Lee Jong Suk. Năm 2014, anh đã tham gia bộ phim Doctor Stranger với vai chính Park Hoon. Dù bộ phim không đạt thành công như kỳ vọng nhưng chí ít nó cũng là một chặng đường “thu hút fangirl” đáng kể với Lee Jong Suk.

7. Joo Won

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2013, Joo Won khiến chị em bấn loạn với hình tượng bác sĩ trong bộ phim Good Doctor. Nhân vật Shi On do nam diễn viên đảm nhận vốn là người mắc chứng tự kỷ rối loạn nhưng vẫn có niềm đam mê mãnh liệt được trở thành một bác sĩ. Sau tất cả khó khăn, cuối cùng Shi On cũng được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz bác sĩ