Tin mới

Trường Giang bỗng 'bóc phốt' bà xã Nhã Phương, hé lộ sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó

Thứ hai, 28/02/2022, 12:46 (GMT+7)

4 năm hạnh phúc gắn bó bên Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại lên tiếng 'bóc phốt' bà xã xinh đẹp ngay trên sóng truyền hình.

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ghen tỵ. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, dù Trường Giang hay Nhã Phương đều bận bịu với công việc, song cả hai vẫn tận dụng được nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với con.

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

​Hôn nhân hạnh phúc kéo dài suốt 4 năm qua, ấy thế nhưng mới đây nam danh hài chẳng ngần ngại vén màn hôn nhân nhân bên bà xã Nhã Phương. Theo đó, anh đã thẳng thắn "bóc phốt" vợ mình trong một chương trình truyền hình khi tiết lộ: "Tụi em nói sao chứ vợ anh có bao giờ mua đồ đúng size cho anh đâu".

Trường Giang không ngần ngại 'bóc phốt' bà xã ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Trường Giang không ngần ngại "bóc phốt" bà xã ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Chia sẻ của Trường Giang khiến nhiều đồng nghiệp trong chương trình cũng như khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên nam danh hài vẫn vui vẻ dùng đồ vợ mua bởi đó chính là tình cảm của bà xã mình. Trong một chương trình khác, nam danh hài cũng từng tiết lộ chuyện được Nhã Phương mua đồ cho và nếu không dùng vợ sẽ giận.

Hiện tại cùng với sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Nhã Phương và cặp đôi giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Trường Giang bỗng 'bóc phốt' bà xã Nhã Phương, hé lộ sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó - Ảnh 1

Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Nói về độ giàu, thì Trường Giang là một trong những nam danh hài sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz. Mặc dù vậy, ông xã Nhã Phương lại được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài giản dị. Nam danh hài hiếm khi diện đồ hiệu mà thích mặc những bộ đồ đơn giản, đi dép tổ ong.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương sở hữu cơ ngơi không hề tầm thường. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương sở hữu cơ ngơi không hề tầm thường. Ảnh: Internet

Trái ngược với Trường Giang, Nhã Phương sau khi cưới thay đổi hoàn toàn. Nữ diễn viên ngày càng "nghiện" hàng hiệu và lên hương nhan sắc. Trường Giang - Nhã Phương ngày càng viên mãn trong hôn nhân và sự nghiệp.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news