Tin mới

Trường Giang lộ 'con người thật' qua khoảnh khắc đắt giá 'người qua đường' ghi lại

Thứ hai, 21/02/2022, 23:17 (GMT+7)

Hình ảnh của Trường Giang trong đoạn video được 'người qua đường' ghi lại đã phần nào nói lên con người thật của nam danh hài được yêu mến nhất nhì hiện nay.

Trường Giang hiện là cái tên hot của làng giải trí Việt khi anh có màn phủ sóng dày đặc trên nhiều sân khấu cũng như trên các chương trình truyền hình. Sở hữu lối nói chuyện có duyên, đầy hài hước thế nhưng ít ai biết một góc con người thật của nam diễn viên xứ Quảng này.

 Trường Giang lộ 'con người thật' qua khoảnh khắc đắt giá 'người qua đường' ghi lại - Ảnh 1

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc Trường Giang ăn uống lề đường. Theo đó, trong đoạn video được chia sẻ, nam danh hài bước xuống xe với trang phục giản dị, áo thun, quần short, mũ lưỡi trai cùng đôi dép tổ ong quen thuộc và tiến thắng tới gánh hàng rong.

Khoảnh khắc nam diễn viên vui tươi, ngồi ăn uống vỉa hè trên chiếc ghế nhựa đã tạo thiện cảm lớn tới khán giả, chứng minh cho lối sống hết sức bình dị, gần gũi của anh.

 Trường Giang lộ 'con người thật' qua khoảnh khắc đắt giá 'người qua đường' ghi lại - Ảnh 2
 Trường Giang lộ 'con người thật' qua khoảnh khắc đắt giá 'người qua đường' ghi lại - Ảnh 3
Khoảnh khắc giản dị của Trường Giang gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc giản dị của Trường Giang gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ đơn giản trong lối sống, Trường Giang còn là con người không ưa sự hào nhoáng khi nhiều lần "người qua đường" ghi lại được khoảnh khắc nam danh hài lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã thành "huyền thoại".

Chỉ thông qua những chi tiết nhỏ nhưng Trường Giang khiến hình ảnh của mình trở nên thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Nhiều người dành lời khen cho sự chân chất của danh hài xứ Quảng. Sau bao năm làm nghề, anh vẫn không mất đi tính cách vốn có của mình.

Trường Giang không ít lần lên đồ trái ngược với bà xã Nhã Phương. Ảnh: FB
Trường Giang không ít lần lên đồ trái ngược với bà xã Nhã Phương. Ảnh: FB

Hiện tại cùng với sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Nhã Phương và cặp đôi giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải biến cố trong sự nghiệp khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Trước ồn ào này, Nhã Phương nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận. Thế nhưng niềm hạnh phúc gia đình với sự yêu thương của ông xã Trường Giang cùng cô con gái nhỏ đã khiến nữ diễn viên nhanh chóng vực lại tinh thần, trở lại với sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news