Tin mới

Trường Giang có hành động với con gái khiến dân tình tá hỏa, phải lập tức lên tiếng nhắc nhở

Thứ tư, 09/02/2022, 10:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trường Giang bên cô con gái nhỏ Destiny khiến nhiều người không khỏi giật mình và lên tiếng nhắc nhở nam diễn viên cần cẩn trọng hơn.

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt khi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, dù Trường Giang hay Nhã Phương có cô cùng bận bịu với công việc, song cả hai vẫn tận dụng được nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với con. 

Trường Giang có hành động với con gái khiến dân tình tá hỏa, phải lập tức lên tiếng nhắc nhở - Ảnh 1
Trường Giang luôn ưu tiên thời gian để ở bên con gái. Ảnh: FBNV
Trường Giang luôn ưu tiên thời gian để ở bên con gái. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Trường Giang tiếp tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cô con gái nhỏ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chào ngày mới, bình yên". Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cư dân mạng không nhìn thấy hình ảnh ái nữ nhà Trường Giang và Nhã Phương ngồi vắt vẻo trên ghế cao mà không có ai đứng đỡ ở sau lưng.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang bên con gái gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất của Trường Giang bên con gái gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này khiến nhiều người tá hỏa, cho rằng bé Destiny vẫn còn nhỏ, chưa đủ cứng cáp để ngồi vững chắc trên chiếc ghế cao như vậy một mình. Dù cô bé vẫn trong tầm mắt của Trường Giang, thế nhưng vị trí anh đứng khó lòng đỡ được con gái nếu chẳng may có vấn đề xảy ra.

Số khác lại cho rằng mọi người đang có cái nhìn quá khắt khe bởi lẽ người chụp ảnh có thể là Nhã Phương vẫn có thể bao quát được mọi chuyện. Hơn hết, sự chăm sóc chu đáo cho con gái của vợ chồng Trường Giang chắc chắn sẽ không để cho bất cứ sự cố nào với con gái.

Cường Đôla trước đó cũng bị dân tình nhắc nhở bởi khoảnh khắc để bé Suchin một mình đứng trên nắp capo. Ảnh: FBNV
Cường Đôla trước đó cũng bị dân tình nhắc nhở bởi khoảnh khắc để bé Suchin một mình đứng trên nắp capo. Ảnh: FBNV

Trước đó, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang cũng từng bị cư dân mạng nhắc nhở về việc cẩn trọng trong quá trình chăm sóc con gái Suchin. Cụ thể trong loạt hình dẫn con gái về quê ngoại trên siêu xe, vợ chồng Cường Đôla lại để bé Suchin một mình đức trên nắp capo nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi giật mình. Bên cạnh đó còn có những lần "đại gia phố núi" bị nhắc nhở chuyện cho con gái đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Trường Giang có hành động với con gái khiến dân tình tá hỏa, phải lập tức lên tiếng nhắc nhở - Ảnh 2

Với vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương, cặp đôi rất chăm lo cho cô con gái nhỏ và đặc biệt là Trường Giang luôn ưu tiên thời gian chơi với con. Thời gian gần đây, cặp đôi bắt đầu công khai diện mạo của bé Destiny sau khoảng thời gian dài giấu kín với truyền thông, công chúng.

>> Xem thêm: Vừa được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tài lộc gõ cửa đầu năm khi 'trúng lớn' trên đất Mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news