Tin mới

Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực

Thứ sáu, 13/05/2022, 10:08 (GMT+7)

Cô con gái của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng khôn lớn, xinh đẹp và dần bộc lộ tính cách giống hệt nam danh hài.

Trường GiangNhã Phương là cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Cùng với những chia sẻ về công việc, dự án mới, cả hai còn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trên MXH và nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, Nhã PhươngTrường Giang sau khi liên tục giấu mặt ái nữ nay đã cởi mở hơn trong vấn đề cho con gái lộ diện trên MXH.

Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực - Ảnh 1
Trường Giang và Nhã Phương nay đã thoải mái hơn trong việc công khai diện mạo của con gái. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương nay đã thoải mái hơn trong việc công khai diện mạo của con gái. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi thích thú trước khoảnh khắc livestream của Nhã Phương. Khoảnh khắc này gây chú ý bởi sự hiện diện của cô con gái Destiny với giọng nói líu lo trêu đùa mẹ. 

Cụ thể, khi nữ diễn viên livestream để trò chuyện cùng khán giả thì cô con gái cưng ngồi cạnh cứ luôn miệng hỏi: "Mẹ ơi, mẹ đang làm gì đó?". Nhã Phương dịu dàng đáp lại lời con gái: "Mẹ đang trò chuyện với các cô chú". Tuy nhiên, dù cho nữ diễn viên đã trả lời cô con gái cưng thế nhưng cô bé vẫn liên tục đặt câu hỏi "Mẹ ơi mẹ đang làm gì vậy?" khiến Nhã Phương bất lực.

Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực - Ảnh 2
Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực - Ảnh 3
Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực - Ảnh 4
Nhã Phương bất lực trước cô con gái yêu. Ảnh: Internet
Nhã Phương bất lực trước cô con gái yêu. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, bà xã Trường Giang vẫn ân cần trả lời mọi câu hỏi của cô bé, cho thấy tình yêu thương vô bờ mà nữ diễn viên dành cho con gái của mình.

Khoảnh khắc này cũng khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú, nhiều người cho rằng cô bé Destiny có tính cách hài hước được thừa hưởng từ Trường Giang. Hứa hẹn bé Destiny trong tương lai không chỉ xinh đẹp giống mẹ mà còn đáng yêu, vui tươi, nhanh nhẹn hệt bố Trường Giang.

Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực - Ảnh 5
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang từng kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news