Tin mới

4 năm kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang liên tục để lộ tình trạng hôn nhân thực sự

Thứ bảy, 09/04/2022, 11:28 (GMT+7)

Kết hôn với Nhã Phương đã 4 năm, đến nay Trường Giang liên tục có những động thái hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân của mình với bà xã.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ghen tỵ. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, dù Trường Giang hay Nhã Phương đều bận bịu với công việc, song cả hai vẫn tận dụng được nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với con.

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục hiện diện khi tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại với Nhã Phương. Theo đó, nam nghệ sĩ ngày một bộc lộ là người yêu vợ, cuồng con khi liên tục có những hành động yêu thương dành cho gia đình mình khiến bao người ngưỡng mộ.

Như mới đây, trong đoạn video ngắn trên trang Tiktok cá nhân, Trương Giang liên tục nhắc đến bà xã Nhã Phương, sở thích của vợ khi đi trong vườn hái trái cây.

Trường Giang liên tục nhắc tới bà xã Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang liên tục nhắc tới bà xã Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Đến cây mận, anh nhắc: "Bà vợ thích chua chua chát chát à". Sang cây ổi lại nói thêm: "Nhã Phương thích ăn mấy trái mà nó già già vậy nè chứ nó chín bả không chịu ăn. Giờ mà mở vô thấy Nhã Phương đang xem chắc hú hồn ha? Mấy cái này là bà vợ của tui sẽ ‘dứt’ hết trong vòng 3 nốt nhạc". Nói xong, anh cẩn thận cắt từng trái bỏ vào rổ để dành cho vợ.

Không ít lần nam nghệ sĩ khiến dân tình thích thú với những khoảnh khắc yêu chiều, chăm sóc cho bà xã của mình. Ảnh: Internet
Không ít lần nam nghệ sĩ khiến dân tình thích thú với những khoảnh khắc yêu chiều, chăm sóc cho bà xã của mình. Ảnh: Internet

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng "phát hờn" vì danh hài xứ Quảng làm gì cũng nhớ về bà xã. Cách anh chia sẻ về vợ cũng thể hiện được việc anh hiểu cặn kẽ từng thói quen ăn uống, sở thích của Nhã Phương. Hơn hết, điều này chứng minh tình cảm ngày một dạt dào mà nam diễn viên dành cho người vợ của mình sau 4 năm kết hôn.

4 năm kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang liên tục để lộ tình trạng hôn nhân thực sự - Ảnh 1

Hiện tại cùng với sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Nhã Phương và cặp đôi giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news