Tin mới

Người đẹp có 'chuyện tình 30 ngày' với Trường Giang liên tục bị chỉ trích nặng nề

Thứ sáu, 08/04/2022, 15:21 (GMT+7)

Sau khi thoát khỏi ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang, Nam Em liên tục vướng vào những chỉ trích của dân mạng.

Nhắc đến Nam Em nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân vướng đầy thị phi của showbiz Việt. Vốn là người đẹp có cả nhan sắc và tài năng nhưng Nam Em lại gặp nhiều ồn ào về đời tư.

Người đẹp có 'chuyện tình 30 ngày' với Trường Giang liên tục bị chỉ trích nặng nề - Ảnh 1

Đỉnh cao nhất là năm 2018 Nam Em là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vì ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang đã lên tiếng thừa nhận có "chuyện tình 30 ngày" với Trường Giang giữa lúc nam danh hài đang mặn nồng bên Nhã Phương.

Nam Em từng có ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.
Nam Em từng có ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi nghĩ mình có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được. Tình yêu luôn ở trên nốt thăng chưa bao giờ đi xuống nốt giáng. Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn. Tôi nói ra câu chuyện này để mọi người có thể hiểu rằng anh Giang quan trọng với tôi đến như thế nào”, người đẹp nói rõ hơn về chuyện tình của mình và Trường Giang.

Sau loạt ồn ào tình cảm, Nam Em liên tục nhập viện điều trị chứng rối loạn lưỡng cực. Khi sức khỏe ổn định, Nam Em lại tiếp tục thừa nhận mình mắc bệnh thần kinh nhưng không phải dấu hiệu tâm thần như cách nhiều người nói về cô. 

Nam Em liên tục nhập viện sau ồn ào tình ái.
Nam Em liên tục nhập viện sau ồn ào tình ái.

Thoát ra khỏi những đau khổ trong quá khứ, Nam Em đã tái xuất lại showbiz bằng việc trở lại tham gia cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ở vòng thi sơ khảo, Nam Em tiết lộ bản thân có việc bận nên không thể đến trực tiếp mà tham gia phỏng vấn trực tuyến. Người đẹp vẫn được đặc cách vào vòng trong vì những thành tích trong các cuộc thi nhan sắc trước đây.

Thế nhưng, vừa trở lại không lâu thì người đẹp lại tiếp tục vướng những thị phi mới. Cách đây không lâu, Nam Em bị tố vi phạm bản quyền ca khúc "Mình yêu đến đây thôi" mà nhạc sĩ Kai Đinh viết cho Ca sĩ Tóc Tiên khi sử dụng mà không xin phép. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng rất nhiều người chỉ trích cô vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Người đẹp có 'chuyện tình 30 ngày' với Trường Giang liên tục bị chỉ trích nặng nề - Ảnh 2

Gần đây nhất cô nàng tiếp tục gây tranh cãi khi có dáng ngồi thiếu tế nhị khi vừa trở lại đường đua sắc đẹp. Khoảnh khắc kém duyên của Nam Em trong cuộc thi vấp phải nhiều bình luận chỉ trích.

Dáng ngồi bị chỉ trích của Nam Em.
Dáng ngồi bị chỉ trích của Nam Em.

Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng lên tiếng chia sẻ: “Bao nhiêu kí ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của mình. Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này. Những gì cả nhà đóng góp ý kiến Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news