Tin mới

Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin

Thứ bảy, 09/04/2022, 11:03 (GMT+7)

Phía Hyun Bin tung ra loạt ảnh cực phẩm khi khoảnh khắc hiếm có sánh đôi bên cô dâu Son Ye Jin của nam tài tử được chia sẻ rần rần.

Hôn lễ Hyun BinSon Ye Jin đã diễn ra hơn 1 tuần, thế nhưng những hình ảnh trong ngày trọng đại của "cặp đôi vàng" làng giải trí Hàn Quốc vẫn thu hút sự chú ý lớn của đông đảo công chúng.

Mới đây, hình ảnh "dìm hàng" hiếm có của cặp cô dâu chú rể Hyun Bin và Son Ye Jin đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH và khiến dân tình không khỏi thích thú. Có thể thấy rằng cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã bị ghi lại cảnh cười tẹt ga, nhưng đó chính là niềm hạnh phúc không thể che giấu nổi trên gương mặt 2 ngôi sao đình đám.

Hình ảnh hiếm hoi 'dìm' cô dâu chú rể nhưng vẫn khiến khán giả thích thú. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiếm hoi "dìm" cô dâu chú rể nhưng vẫn khiến khán giả thích thú. Ảnh: Internet
Trước đó, ảnh cực phẩm của Hyun Bin trong đám cưới khiến Knet xôn xao. Ảnh: Internet
Trước đó, ảnh cực phẩm của Hyun Bin trong đám cưới khiến Knet xôn xao. Ảnh: Internet

Song song cùng với khoảnh khắc hạnh phúc của Hyun Bin và Son Ye Jin tại đám cưới, phía Hyun Bin cũng khiến người hâm mộ được "rửa mắt" bằng loạt ảnh cực phẩm mới của nam tài tử. Theo đó, công ty chủ quản của Hyun Bin – VAST Entertainment đã bất ngờ "xả"  hàng loạt ảnh của nam tài tử.

Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin - Ảnh 1
Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin - Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Hyun Bin được công ty tung ra. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của Hyun Bin được công ty tung ra. Ảnh: Internet

Trong loạt hình được đăng tải, Hyun Bin mang đến cho fan hâm mộ bộ sưu tập biểu cảm của mình. Từ lạnh lùng như tổng tài, ngọt ngào như chàng trai của bạn cho tới đáng yêu dễ thương. Không chỉ vậy, nam diễn viên 40 tuổi còn chứng minh khả năng “hack” tuổi của mình với ngoại hình càng ngày càng trẻ trung.

Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin - Ảnh 3
Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin - Ảnh 4
Hyun Bin 'đánh úp' dân tình khi vừa bị rò rỉ khoảnh khắc hiếm có bên cô dâu Son Ye Jin - Ảnh 5
Khó cưỡng trước vẻ điển trai, nam tính của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Khó cưỡng trước vẻ điển trai, nam tính của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Có thể thấy, chỉ sau vài ngày kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đều thỏa lòng người hâm mộ khi đều có sự hiện diện đáng chú ý. Nếu như Son Ye Jin khoe vẻ đẹp kiêu sa, gương mặt, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc thì Hyun Bin cũng tất bật trở lại với các buổi chụp hình, những dự án còn đang dang dở.

Theo chia sẻ của truyền thông Hàn Quốc, hậu kết hôn Son Ye Jin và Hyun Bin chưa có kế hoạch hưởng tuần trăng mật. Có lẽ vì quá bận rộn với những công việc không thể trì hoãn mà cặp sao hạng A này vẫn chưa thể thu xếp nhiều thời gian bên nhau. Việc nhanh chóng trở lại với công việc sau ngày vui cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và đầy nghiêm túc của Hyun Bin, Son Ye Jin - những người được mệnh danh là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news