Tin mới

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won tung clip khiến CĐM càng thêm hoang mang

Thứ năm, 09/12/2021, 11:58 (GMT+7)

4 năm làm vợ Trấn Thành được cưng chiều như bà hoàng, Hari Won có động thái lạ giữa tin đồn mang thai.

Cách đây không lâu, Hari Won chia sẻ đoạn clip tại nhà riêng gây chú ý trong lúc dính tin đồn mang thai. Bà xã Trấn Thành diện áo dáng rộng giấu bụng, nhảy nhót vô tư. Giữa tin đồn mang thai sau 4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won không lên tiếng mà vẫn thoải mái diện đồ dáng rộng càng khiến fan tò mò hơn. 

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won tung clip khiến CĐM mạng càng thêm hoang mang khi có những động tác 'tăng động'. Ảnh cắt từ clip
Giữa tin đồn mang thai, Hari Won tung clip khiến CĐM mạng càng thêm hoang mang khi có những động tác 'tăng động'. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên với những động tác có phần "tăng động" của Hari Won thì ít có khả năng nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Hơn 4 năm về chung một nhà, đã không ít lần Hari Won bị nghi mang thai tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won tung clip khiến CĐM càng thêm hoang mang - Ảnh 1
Giữa tin đồn mang thai, Hari Won mặc áo rộng giấu bụng. Ảnh cắt từ clip
Giữa tin đồn mang thai, Hari Won mặc áo rộng giấu bụng. Ảnh cắt từ clip

Từng nói về chuyện sinh con, MC Trấn Thành cho biết, cả hai rất thích trẻ con tuy nhiên thời gian này, cặp đôi muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp nên chưa sẵn sàng tâm lý để sinh em bé. Việc chưa sinh con là do hai vợ chồng cùng nhau đồng lòng không như một số tin đồn không hay về lý do sức khỏe của Hari Won.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Hari Won cũng khiến bao chị em phải ngưỡng mộ xuýt xoa. Dù đã ở tuổi 36 nhưng bà xã Trấn Thành vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Sau 4 năm làm vợ Trấn Thành, Hari Won ngày càng trẻ ra, phong cách thời trang lên hương và đẳng cấp. 

Nhan sắc lão hóa ngược của Hari Won. Ảnh internet
Nhan sắc lão hóa ngược của Hari Won. Ảnh internet

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được ông xã Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nữ ca sĩ thường xuyên được ông xã vào bếp nấu ăn, cung phụng hết mực. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn là người chồng tâm lý khi thường xuyên mua quà tặng vợ. Cuộc hôn nhân viên mãn của Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won tung clip khiến CĐM càng thêm hoang mang - Ảnh 2

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành liên tục gặp thị phi, ồn ào. Nam danh hài bị dính nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện. Tuy nhiên, sau đó, MC Trấn Thành đã tung sao kê để lấy lại danh dự. Viện cớ vào ồn ào của Trấn Thành, một số anti-fan còn cố tùng tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự của Trấn Thành. Là người từng trải, Trấn Thành bình thản đối mặt với những tin đồn không hay. 

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn chứng minh sức hút của bản thân khi liên tục đắt show quảng cáo, sự kiện, và gameshow. Mới đây, nhất, ông xã Hari Won còn nhận tin vui tới tấp khi bộ phim đầu tay nhận được nhiều giải thưởng của Liên hoan phim Việt. Giữa ồn ào, sức hút của Trấn Thành vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news