Tin mới

4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa

Thứ bảy, 02/10/2021, 17:35 (GMT+7)

Nổi tiếng là hãng phim điện ảnh và truyền hình tư nhân có tiếng tại Trung Quốc Đại lục, Hoan Thụy Thế Kỷ đã đào tạo 4 gương mặt đình đám như Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Hàn Đống.

Nhậm Gia Luân

Soái ca Nhậm Gia Luân từ khi đầu quân về Hoan Thụy đã được phía công ty chăm sóc đến nơi đến chốn. Minh chứng là việc anh được giao cho đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim lớn như Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, Cẩm Y Chi Hạ... Đây cũng là lý do tên tuổi của anh chàng lên nhanh như diều gặp gió.

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 1

Đóng nhiều phim thành công như vậy nhưng bộ phim giúp cái tên Nhậm Gia Luân được đông đảo người biết đến chính là Cẩm Y Chi Hạ. Có thể nói bộ phim đã cứu giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân khỏi kiếp diễn mãi không nổi. Đây cũng là tiền đề để nam diễn viên thành công ở cả Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp.

4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 2
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 3

Trong bảng xếp hạng tại Hoan Thụy, Nhậm Gia Luân hiện đang xếp vị trí Nhất ca (là diễn viên đứng đầu trong số diễn viên nam trong công ty, có nhiều phim nổi tiếng, được nhiều khán giả ưa thích…) với 21,2 triệu fan. Cũng trong năm 2021, đây được xem là một năm đại thắng của soái ca họ Nhậm với nhiều tác phẩm đình đám.

Thành Nghị

Sở hữu ngoại hình chẳng thua kém Nhậm Gia Luân xong, Thành Nghị lại có phần lận đận hơn trong sự nghiệp. Mặc dù tham gia nhiều bộ phim cũng như thử sức với nhiều vai diễn xong, Thành Nghị vẫn chưa thể đưa được tên tuổi của mình nổi bật hẳn. Phải đến năm 2020, với bộ phim Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, cái tên Thành Nghị mới chính thức có tiếng nói.

Thành Nghị
Thành Nghị
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 4

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã giúp Thành Nghị kéo về một lượng fan khủng đồng thời giúp công ty kiếm bộn tiền. Từ đứa con ít nổi bật của công ty, Thành Nghị nhanh chóng trở thành "gà cưng" của Hoan Thụy, liên tục được công ty "chọn mặt gửi vàng".

4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 5
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 6

Sau thành công của Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị cũng đóng chính trong nhiều bộ phim khác như Nộ Hải Tiềm Sa, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Trầm Vụn Hương Phai, Thâm Tiềm... Hiện tại, nam diễn viên này đang có 14,7 triệu người hâm mộ.

Lưu Học Nghĩa

Nói đến Hoan Thụy sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Lưu Học Nghĩa - nam diễn viên sinh năm 1990. Ở tuổi 31, anh chàng đã có 9 năm lăn lộn trong nghề, đi lên từ vai phụ để rồi dần được khán giả quen mặt đặt tên. Sau khi vào Hoan Thụy, năm 2020 là thời điểm đánh dấu tên tuổi của nam diễn viên.

Lưu Học Nghĩa
Lưu Học Nghĩa
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 7

Với vai thứ chính Bách Lân Đế Quân/Hạo Thần ấn tượng trong Lưu ly mỹ nhân sát, Lưu Học Nghĩa đã được công nhận về năng lực diễn xuất cũng như tài năng. Sức nóng của bộ phim đã giúp tên tuổi của nam diễn viên bay cao, bay xa. Dù là vai "nam phụ trà xanh" chen ngang vào mối tình khác nhưng anh vẫn chinh phục được khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất mượt mà.

4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 8
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 9
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 10

Nhiều người khẳng định rằng trong lịch sử phim tiên hiệp cổ trang Trung Quốc, chưa bao giờ có chuyện vai phản diện được yêu quý, nhưng Lưu Học Nghĩa đã làm được điều đó khi nhận được tình yêu mãnh liệt từ phía công chúng.

Hàn Đống

Đây là nhân vật cuối cùng trong dàn mỹ nam của Hoan Thụy. Tuy không quá trẻ so với đàn em nhưng Hàn Đống luôn được công ty cưng chiều, xem là "gà cưng" được chăm sóc đặc biệt. 

Hàn Đống
Hàn Đống
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 11

Trước vai diễn thành công Cửu a ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Hàn Đống cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình như Bảng Phong Thần với vai diễn Nhị Lang Thần Dương Tiễn hay Thủy hử (phim truyền hình 2011)... Nhưng sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên bắt đầu đi lên từ khi tham gia Mỹ Nhân Vô Lệ.

4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 12
4 nam thần là 'con cưng' nhà Hoan Thụy: Nhậm Gia Luân 'Nhất ca' đồng môn Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh 13

Năm 2013, anh đảm nhận vai chính trong phim Lục Thê Tử - bộ phim về đề tài gia đình ăn khách nhất Trung Quốc. Bộ phim này đã giúp khán giả được biết đến một "Hư Trúc đẹp trai nhất" trong Tân Thiên Long Bát Bộ và anh chàng ma mãnh nhưng cũng rất trượng nghĩa Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news