Tin mới

Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung, để lộ chi tiết gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 23/01/2022, 09:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc của đặc biệt của Thúy Nga và Phi Nhung cách đây nhiều năm khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng, nhận ra điều đặc biệt.

4 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, người bạn thân thiết của cố ca sĩ là Danh hài Thúy Nga vẫn khôn nguôi nhớ về người bạn của mình. Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Nga đã đăng tải ảnh hiếm bên Phi Nhung, kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy cảm xúc:

"Wendy – con gái của cố ca sĩ Phi Nhung – gửi cho Nga một bức hình kỷ niệm. Lúc này Thúy Nga vừa đạt giải Gala Cười 2003, cố Ca sĩ Phi Nhung thì cũng vừa về tham gia nghệ thuật ca hát tại Việt Nam. Lúc này 2 đứa còn trẻ trung như măng non luôn ha? Thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt".

Hình ảnh quá khứ của Thúy Nga và Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Hình ảnh quá khứ của Thúy Nga và Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt không ít người ngỡ ngàng khi nhìn lại ảnh quá khứ và thấy được nhan sắc xinh đẹp của Phi Nhung thuở còn trẻ. Cách đây gần 20 năm, Phi Nhung không kém phần xinh đẹp với gương mặt lai đặc biệt nổi bật, sống mũi cao chót vót càng tôn lên vẻ sắc sảo đầy lôi cuốn.

Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung, để lộ chi tiết gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Cùng với giọng hát, Phi Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt gây chú ý với sống mũi cao chót vót. Ảnh: Internet
Cùng với giọng hát, Phi Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt gây chú ý với sống mũi cao chót vót. Ảnh: Internet

Khi còn sống, Phi Nhung luôn coi Thúy Nga là người bạn thân thiết và nữ danh hài cũng dành những tình cảm yêu thương nhất đến cố ca sĩ. Trong lễ 49 ngày của Phi Nhung hồi tháng 11, Thúy Nga không giấu nổi xúc động khi chứng kiến đông đảo khán giả yêu mến Phi Nhung có mặt để san sẻ mất mát với gia quyến. Danh hài thậm chí còn đứng thất thần trước bàn thờ bạn tâm sự, tay cầm củ khoai lang xin thụ lộc khiến khán giả nhìn vào không giấu nổi chua xót.

Thúy Nga đến viếng Phi Nhung trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ. Ảnh: FBNV
Thúy Nga đến viếng Phi Nhung trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với truyền thông, Thúy Nga tâm sự rằng sau khi trò chuyện với Wendy cô ngỡ ngàng khi con gái ruột của Phi Nhung giống mẹ như tạc tượng từ ánh mắt, cử chỉ đến sống mũi. Đáng chú ý Wendy Phạm nói tiếng Việt rất mạch lạc khiến cô càng thêm nhớ về người bạn đã khuất.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news