Tin mới

Con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng 2021 khung cảnh xúc động chưa từng có

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:05 (GMT+7)

Đức Hiếu - con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng khung cảnh xúc động chưa từng có khiến ca sĩ Cẩm Vân, Ngô Kiến Huy và bao người không khỏi nghẹn lòng.

Vào tối ngày 21/1, lễ trao giải Mai Vàng 2021 đã chính thức diễn ra. Tại lễ trao giải, Phi Nhung cũng là nghệ sĩ được vinh danh trong hạng mục Ca sĩ của năm với ca khúc Bậu ơi đừng khóc.

Tại lễ trao giải Mai Vàng 2021, con trai nuôi của Phi Nhung là Đức Hiếu đã cùng các em hiện diện để nhận giải thưởng danh giá này thay cho mẹ nuôi. Có thể nói, Đức Hiếu đã mang đến khung cảnh xúc động, khiến bao người hâm mộ phải rơi lệ khi có những chia sẻ chân thành, đầy nghẹn ngào: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em".

Con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng 2021 khung cảnh xúc động chưa từng có - Ảnh 1
Đức Hiếu cùng các em lên nhận giải thưởng của mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet
Đức Hiếu cùng các em lên nhận giải thưởng của mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet

Đặc biệt, trước khi lên tiếng thể hiện tình cảm với mẹ nuôi, Đức Hiếu còn có yêu cầu đặc biệt khi muốn dành một phút mặc niệm dành cho cố Ca sĩ Phi Nhung. Yêu cầu này nhanh chóng được thực hiện khi ca sĩ Cẩm Vân, ca sĩ Ngô Kiến Huy nhanh chóng cúi mình, nghẹn ngào tưởng niệm người đã khuất ngay trên sân khấu.

Cả hội trường lặng người dành 1 phút mặc niệm cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Cả hội trường lặng người dành 1 phút mặc niệm cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, tại lễ 100 ngày Phi Nhung, Đức Hiếu cũng khiến bao người rơi lệ với hình ảnh lặng lẽ đứng ở một góc, đôi mắt đỏ hoe kìm nước mắt. Dường như Đức Hiếu đang cố mạnh mẽ không khóc thành tiếng trước đám đông dù đang đau lòng và vô cùng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung.

Con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng 2021 khung cảnh xúc động chưa từng có - Ảnh 2
Hình ảnh gây xúc động của Đức Hiếu trong lễ 100 ngày Phi Nhung vừa qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xúc động của Đức Hiếu trong lễ 100 ngày Phi Nhung vừa qua. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau khi Đức Hiếu có khoảnh khắc gây xúc động tại Mai Vàng 2021, ở nước Mỹ xa xôi, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung cũng không khỏi nghẹn ngào và dành lời cảm ơn đến các em nuôi và tất cả khán giả

"Con rất xúc động khi xem tiết mục các em thay mẹ đi nhận giải Mai vàng. Con xin thay mẹ Phi Nhung kính lời cảm ơn chân thành đến báo Người lao động, Ban tổ chức giải Mai vàng và tất cả các ông bà, cô chú, anh chị em và fan cả 3 miền của mẹ con đã luôn yêu thương, ủng hộ mẹ con cho đến giờ phút này. Mẹ ở trên thiên đàng chắc cũng sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy điều này. Con ước gì có mẹ ở đây.... Cảm ơn các em đã thay Chị để nhận giải Mai vàng của mẹ", Wendy Phạm chia sẻ.

Con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng 2021 khung cảnh xúc động chưa từng có - Ảnh 3

Được biết trước khi ra đi, Phi Nhung đã từng nhiều lần thể hiện ca khúc Bậu ơi đừng khóc, song MV được tung ra cũng chỉ là những hình ảnh cũ cóp nhặt lại. Cố ca sĩ từng ấp ủ mong muốn làm một MV hoàn chỉnh nhưng đáng tiếc không còn cơ hội để thực hiện.

>> Xem thêm: Hậu nghi vấn chia tay Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ công khai 2 'người tình' mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news