Tin mới

Nhân ngày Cá tháng Tư, Karik nói ra bí mật chưa từng bật mí, còn công khai nhắc đến tình cũ Bella

Thứ năm, 01/04/2021, 10:33 (GMT+7)

Nhân ngày 1/4, rapper Karik tự "vạch áo cho người xem lưng" khi quyết định nói ra bí mật chưa từng bật mí và còn công khai nhắc đến tình cũ Bella.

Mới đây, nhân ngày Cá tháng Tư 1/4, rapper Karik quyết định nói ra những bí mật chưa từng dám thổ lộ khiến fan không biết thật thật giả giả ra làm sao. Karik thừa nhận:

- Thích hát hơn rap và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thích rap cho đến khi biết đến Eminem

- Ghét bị người khác uốn nắn trừ khi họ thực sự đáng để mình phải tự thay đổi hoặc ở họ có gì đấy mình nghĩ mình cần trở nên tốt hơn để phù hợp khi nghĩ đến đường dài

Nhân ngày Cá tháng Tư, Karik nói ra bí mật chưa từng bật mí, còn công khai nhắc đến tình cũ Bella - Ảnh 1
Karik quyết định chọn ngày 1/4 để nói thật về bản chất con người của mình với fan. Ảnh chụp từ màn hình
Karik quyết định chọn ngày 1/4 để nói thật về bản chất con người của mình với fan. Ảnh chụp từ màn hình

- Dễ falling in love với những người nhỏ hơn mình nửa cái đầu theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen vì khi đấy Karik nghĩ họ sẽ cần sự che chở của mình hơn trong mọi tình huống. Đó cũng là lý do Rik mở đầu ALA ELA bằng câu “chân ngắn với anh là chân ái".

- Sau 9 năm xài Facebook cho đến thời điểm hiện tại friendlist của Rik chỉ có 735 người bạn nhưng điều thú vị là 735 con người này Rik đều đã từng gặp mặt, làm việc hay có biết trước đó.

Điều đáng chú ý hơn cả là trong lời tự thú này, Karik còn công khai nhắc đến tình cũ Bella với sự tôn trọng: "Trong tất các ex, người khiến Rik tự mình thay đổi bản thân nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại là Bella".

Karik không ngại nhắc đến tình cũ Bella với sự tôn trọng và yêu thương. Ảnh internet
Karik không ngại nhắc đến tình cũ Bella với sự tôn trọng và yêu thương. Ảnh internet

Karik và Bella công khai chuyện hẹn hò khi nam rapper đang ngồi ghế huấn luyện viên cuộc thi Rap Việt. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình của Karik và Bella cũng không kéo dài được lâu khi cả hai quyết định chia tay vào hồi cuối năm 2020. Cụ thể, Bella thức xác nhận đã chia tay Karik khi bình luận bên dưới ảnh tình tứ của người bạn Trang Anna và bạn trai: "Những người FA như tôi thật đau lòng". Như vậy, từ phía Bella cho biết cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Sau cuộc thi Rap Việt, tên tuổi của Karik ngày càng được công chúng quan tâm. Ảnh IGNV
Sau cuộc thi Rap Việt, tên tuổi của Karik ngày càng được công chúng quan tâm. Ảnh IGNV

Trước đó ở sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, Karik khi được hỏi về chuyện tình cảm đã úp mở rằng: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả". Dù chia tay nhưng Karik và Bella vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và những tình cảm tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news