Tin mới

Cúc Tịnh Y được khen diễn xuất nức nở

Thứ ba, 19/10/2021, 15:16 (GMT+7)

Vậy là sau 4.000 năm thì mỹ nữ Cúc Tịnh Y mới được khen diễn xuất. Chúc mừng Tịnh Y vì đã có lần chạm vào được cảm xúc khán giả.

Từ khi lấn sân sang diễn xuất đến nay, số lần Cúc Tịnh Y bị "gạch đá" chắc nhiều như số bữa cơm cô ăn hàng ngày. Trang điểm như diễn tuồng khi lên phim, tạo hình nhiều phim trăm kiểu như một và diễn xuất thì dở tệ, giả trân, sợ xấu.

Cảnh khóc khi ăn mì trường thọ của Cúc Tịnh Y được Cnet khen nức nở.
Cảnh khóc khi ăn mì trường thọ của Cúc Tịnh Y được Cnet khen nức nở.

Thế nhưng mới đây, khi phim Gia Nam Truyện lên sóng, sự kiện ngàn năm có một đã xuất hiện: Cúc Tịnh Y được khen ngợi về diễn xuất. Theo đó, cảnh khóc của Cúc Tịnh Y khi được ăn món mì trường thọ đã chạm đến trái tim của người xem. Cô ăn trong xúc động và uất nghẹn bởi ngày sinh nhật của mình cũng chính là ngày giỗ cha mẹ. Có lẽ, mữ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y đã dồn mọi tâm sức và cảm xúc của mình trong cảnh khóc này nên cô ấy đã hoàn thành một cách xuất sắc, diễn mà như không diễn.

Cúc Tịnh Y được khen diễn xuất nức nở - Ảnh 1
Cúc Tịnh Y được khen diễn xuất nức nở - Ảnh 2

Như vậy, ngoài tạo hình phong phú, xinh đẹp trong Gia Nam Truyện thì cuối cùng Cúc Tịnh Y cũng có ngày được khen diễn xuất. Trước đó, truyền thông Trung Quốc đã dành hết lời khen cho tạo hình của cô nàng trong phim này. Thậm chí, trang QQ còn đánh giá Cúc Tịnh Y vượt cả các chị đại như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh về tạo hình trong phim cổ trang.

Một số nhận xét của netizen sau khi xem cảnh diễn xuất đột phá của Cúc Tịnh Y:

Mình thấy cảnh rớt giọt nước mắt, vừa ăn vừa ấm ức rất ổn. Ngoại trừ mấy thứ dây dợ quanh trán thì cảnh này cô ấy diễn thật sự tốt.

Đã xem phim và thấy nội dung khá hay. Tạo hình của Cúc Tịnh Y thì nhiều ý kiến trái chiều, cá nhân mình thấy rối mắt, nhưng diễn xuất của cô ấy đúng là có tiến bộ.

Bỏ qua chuyện ám ảnh cái đẹp của Cúc Tịnh Y thì cô ấy diễn còn khá hơn rất nhiều idol chuyển sang đóng phim.

Trừ tạo hình ra thì đoạn này mình rất thích, cảm xúc khá chân thực khiến mình rưng rưng theo. Phim mới chiếu được 2 ngày nhưng "chems" khá ổn, diễn biến phim cũng hợp lý.

>> Xem thêm: Đỉnh như Cúc Tịnh Y: Chụp ảnh 'góc chết' vẫn xinh hết phần thiên hạ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news