Tin mới

Cúc Tịnh Y bị bóc nhan sắc thật

Thứ bảy, 16/10/2021, 19:12 (GMT+7)

Cúc Tịnh Y là nữ diễn viên chưa biết xấu là gì. Vậy trong thực tế, nhan sắc của cô ấy có xứng với danh xưng "mỹ nhân 4.000 năm"?

Bộ phim Gia Nam Truyện mà Cúc Tịnh Y tham gia gần đây đang làm nức lòng khán giả. Trong phim, riêng Cúc Tịnh Y đã có tới 14 kiểu tạo hình, mỗi kiểu đều có những thay đổi rõ ràng. Có những bộ váy quý tộc và nhiều kiểu tóc tết đã biến mất từ lâu đều được tái hiện trong phim. Nhìn Cúc Tịnh Y, khán giả đều cảm nhận được hương vị của tạo hình xưa cũ.

Lên phim lúc nào cũng lung linh nên nhiều khán giả rất tò mò về ngoại hình của Cúc Tịnh Y ngoài đời thật. Trên thực tế, nếu muốn biết diện mạo thực sự của một nghệ sĩ, bạn chỉ cần nhìn vào ảnh do người qua đường chụp lại.

Mới đây, Cúc Tịnh Y đã có thời gian dành riêng cho mình sau khi hoàn thành Gia Nam Truyện và Hoa Nhung. Cô nàng xuất hiện ở sân bay và sớm bị người hâm mộ vây kín.

Cúc Tịnh Y bị bắt gặp ở sân bay.
Cúc Tịnh Y bị bắt gặp ở sân bay.
Cô nàng khá thân thiện với fan.
Cô nàng khá thân thiện với fan.

Cúc Tịnh Y nổi tiếng là một sao nữ có thái độ thân thiện với fan. Sau khi kiểm tra an ninh, cô vẫn không quên vẫy tay chào người hâm mộ. Ngày hôm đó, nữ minh tinh mặc một  chiếc váy màu xanh lam, bên ngoài là áo ghi lê dệt kim vô cùng nữ tính.

Loạt ảnh Cúc Tịnh Y chụp cùng tiếp viên hàng không.
Loạt ảnh Cúc Tịnh Y chụp cùng tiếp viên hàng không.

Khi lên máy bay, có tiếp viên hàng không đã nhận ra và xin chụp ảnh Cúc Tịnh Y. Những bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên MXH. Nhan sắc mỹ nhân 4.000 năm theo đó mà bị vạch trần.

Trên thực tế, chiều cao Cúc Tịnh Y không hề thấp như trên mạng. Dù nhìn xa nhưng vẫn thấy được Cúc Tịnh Y sở hữu đôi chân dài nuột nà, tỷ lệ dáng người rất chuẩn.

Dù chụp từ xa nhưng dáng người Cúc Tịnh Y rất đẹp, chân dài miên man.
Dù chụp từ xa nhưng dáng người Cúc Tịnh Y rất đẹp, chân dài miên man.

Trong ảnh chụp cùng tiếp viên hàng không, Cúc Tịnh Y vẫn đeo khẩu trang, chỉ để lộ đôi mắt được trang điểm tinh tế. Nhưng nhìn qua khẩu trang vẫn thấy được cô thực sự rất trẻ và xinh đẹp. Dù đã 27 tuổi nhưng gương mặt không thấy dấu vết năm tháng, vẫn xinh tươi như thiếu nữ 18 tuổi.

Ngay trong bức ảnh chụp cận này netizen vẫn có thể soi được chiều cao của cô nàng. Nhiều người nghĩ Cúc Tịnh Y rất thấp, chỉ cao khoảng 1,5m nhưng khi so sánh với nữ tiếp viên ngồi bên cạnh thì cô nàng cũng phải trên 1,6m.

Ngoài vóc dáng chuẩn chỉnh thì làn da của Cúc Tịnh Y cũng đáng ghen tị. Chỉ cần so sánh với nữ tiếp viên ngồi cạnh là thấy da nữ diễn viên đã trắng hơn vài tông. Chứng tỏ, làn da trắng sáng trong Gia Nam Truyện là thật chứ không phải do hiệu quả của trang điểm.

Khi ngồi cạnh một nữ tiếp viên hàng không, netizen có thể đánh giá nhan sắc Cúc Tịnh Y thực sự rất đẹp.
Khi ngồi cạnh một nữ tiếp viên hàng không, netizen có thể đánh giá nhan sắc Cúc Tịnh Y thực sự rất đẹp.

Như vậy, chỉ qua vài bức ảnh do người qua đường chụp là netizen có thể biết được nhan sắc Cúc Tịnh Y xuất sắc cỡ nào. Dù cô ấy thích trang điểm như diễn tuồng nhưng không thể phủ nhận các nét rất tinh tế, mỹ miều. Hiện nay, rất nhiều cô gái trẻ Trung Quốc coi vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y là tiêu chuẩn và luôn mong muốn học theo lối trang điểm của cô ấy.

>> Xem thêm: Đỉnh như Cúc Tịnh Y: Chụp ảnh 'góc chết' vẫn xinh hết phần thiên hạ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news