Tin mới

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh'

Chủ nhật, 15/08/2021, 11:57 (GMT+7)

Những cặp đôi trên phim ngược tâm tơi tả, xem đến đâu khóc đến đấy của Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa, Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt, Châu Tấn - Kinh Siêu, Lý Thấm - Trương Vân Long.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt (Long Châu Truyền Kì)

Dương Tử (Lý Dịch Hoan) và Tần Tuấn Kiệt (Khang Hi) đóng cùng với nhau trong Long Châu Truyền Kỳ. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa Khang Ki và Lý Dịch Hoan (công chúa cuối cùng của triều Minh. Dù rất yêu nhau nhưng cuối cùng hai người không ở được bên nhau vì nợ nước thù nhà.

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh' - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa (Hoa Thiên Cốt)

Cũng là một chuyện tình đau buồn về tình yêu giữa thầy trò. Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa dù biết Hoa Thiên Cốt là sinh tử kiếp của mình nhưng vẫn nhận làm đồ đệ, cả đời không phụ ai chỉ phụ người mình yêu và chính mình. Còn Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hoa Thiên Cốt vì giải độc cho sư phụ mà chấp nhận chịu mọi đau khổ. Sau khi biết Bạch Tử Họa yêu mình lại tuyệt tình phủ nhận, Tiểu Cốt đã đau đớn dùng kiếm kết liễu mạng sống nhưng rất may mắn được Ma Nghiêm hồi sinh. Dù được sống bên sư phụ nhưng đã mất đi ký ức. Đây là cái kết mở khiến người xem không giằng xé như những cuộc tình kết buồn.

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh' - Ảnh 2

Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm (Đông Cung)

Bộ phim Đông cung nói về tình yêu đầy giằng xé giữa Cửu công chúa của Tây Lương quốc –  Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và hoàng tử nước Trung Nguyên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Hai lần yêu nhau nhưng vẫn không bên nhau vì vì mối thù diệt tộc ngăn cách ở giữa. Sau biến cố lớn, giữa yêu hận đan xen đã khiến Tiểu Phong chọn nhảy xuống tường thành và buông bỏ thù hận. Còn Lý Thừa Ngân lúc này mới nhớ lại ký ức nhưng đã quá muộn.

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh' - Ảnh 3

Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa (Hậu cung Như Ý truyện)

Nội dung phim Hậu cung Như Ý truyện do Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa đóng kể về mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) và Như Ý (Châu Tấn). Sau nhiều tình huống giằng xé tâm nhau khiến khán giả rơi nước mắt thì kết cục câu chuyện là Như Ý mang bệnh qua đời còn Càn Long thì sống trong vô vọng, bị dày vò và hành hạ tâm can đến cuối đời.

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh' - Ảnh 4

Trương Vân Long - Lý Thấm (Hải Thượng phồn hoa)

Bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa đúng thể loại ngược tâm kinh điển khiến khán giả đẫm nước mắt. Trong đó mối tình của Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long đóng) và Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm đóng) khiến người xem vô cùng day dứt. Cả hai yêu nhau nhưng đột ngột Hiểu Tô nói chia tay nhưng đến khi hối hận muôn tìm anh nói rõ thì đã không còn cơ hội vì Thiệu Chấn Vinh gặp tai nạn. Phim Hải Thượng Phồn Hoa khắc họa nhân vật Đỗ Hiểu Tô vui thì ít mà đau đớn, giằng xé tâm can thì nhiều khiến khán giả tạo ra câu chuyện đầy bi thương.

5 cặp đôi Cbiz trên phim ngược tâm tơi tả: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đau đớn nhưng Lý Thấm mới gây 'ám ảnh' - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news