Tin mới

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối

Thứ tư, 26/01/2022, 21:45 (GMT+7)

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 do Sohu bình chọn đều là những cái tên nổi đình nổi đám rất quen thuộc.

Mới đây, trang Sohu đã bình chọn ra 5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2021. Họ là những đôi có tương tác ngọt ngào, khiến CDM chèo thuyền mệt nghỉ từ khi lên sóng tới tận bây giờ.

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Có lẽ không cần nhìn vào kết quả bình chọn thì nhiều khán giả cũng dễ dàng đoán danh sách này sẽ có Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba. Cả 2 người đã bùng nổ một cách mạnh mẽ từ khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn chưa lên sóng. Mức độ nổi tiếng của cả 2 đã khiến phim liên tiếp xô đổ hàng loạt kỷ lục của một bộ phim truyền hình.

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối - Ảnh 1

Mặc dù phim còn nhiều khen chê, diễn xuất của Nhiệt Ba cũng lắm ý kiến trái chiều nhưng có một điều không thể phủ nhận là hai người họ quá đẹp đôi. Không chỉ fan Dương Dương, Nhiệt Ba mà ngay cả người qua đường cũng phải xuýt xoa vì sự hoàn hảo của họ. Cho đến tận bây giờ, những người thợ chèo thuyền Dương Dương, Nhiệt Ba vẫn không ngơi tay chèo. Thỉnh thoảng, tin đồn hai người hẹn hò vẫn được tung ra để cuộc sống của các fan thêm thi vị.

Vương An Vũ - Tống Tổ Nhi

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối - Ảnh 2

Năm 2021, fan Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi đã nhiều lần ăn "cẩu lương" do đôi trẻ tung ra. Hai người hợp tác trong phim Cùng Em Bay Lượn Theo Gió một cách ăn ý, khiến khán giả yêu thích và tích cực "đẩy thuyền". Sau đó, Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ liên tục xuất hiện tại các sự kiện và có những màn tương tác ngọt hơn mật. Điều này càng khiến dân tình nghi Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi phim giả tình thật.

Lưu Vũ Ninh - Triệu Lộ Tư 

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối - Ảnh 3

Cặp đôi Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) và Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) dù chỉ là cặp phụ của Trường Ca Hành nhưng cuối cùng lại được yêu mến hơn cả cặp chính. Tại thời điểm phim lên sóng, hai người chễm chệ đứng ở vị trí số 3 siêu thoại cặp đôi của Weibo. Giờ đây, dù phim đã kết thúc nhưng dư âm từ những màn tình cảm của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vẫn còn ấn tượng với khán giả. Thậm chí, rất nhiều khán giả còn hy vọng Lộ Tư và Vũ Ninh sẽ hợp tác với nhau trong một dự án tương lai.

Trương Bân Bân - Cảnh Điềm

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối - Ảnh 4

Năm 2021, tên của Trương Bân Bân và Cảnh Điềm được réo liên tục nhờ thành công của phim Tư Đằng. Vào thời điểm lên sóng, Tư Đằng được khán giả châu Á bình chọn là bộ phim đáng xem nhất trong 3 tháng đầu năm 2021. Khi ấy, Tư Đằng còn vượt mặt phim của hàng loạt tên tuổi lớn khác như Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận), Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi).

Phim nổi, màn tương tác của Trương Bân Bân và Cảnh Điềm cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Chính vì vậy mà họ xuất hiện trong danh sách này của Sohu.

Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc

5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021: Ai cũng được 'đẩy thuyền' trừ cặp cuối - Ảnh 5

Đây cũng là cặp đôi nổi bật của truyền hình Hoa ngữ 2021. Châu Sinh Như Cố của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân khi lên sóng đã khiến các mọt phim tốn bao khăn giấy. Khi ấy, tên của 2 nghệ sĩ tràn khắp các mặt báo và MXH. Cho đến tận bây giờ, những đoạn cut của phim vẫn còn được chia sẻ, hình ảnh Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi vẫn còn sâu đậm trong lòng khán giả. Duy chỉ có một điều là Nhậm Gia Luân đã có gia đình nên khán giả không thể "đẩy thuyền" anh với Bạch Lộc. Nhưng trên phim, họ xứng đáng được điểm tuyệt đối về độ đẹp đôi.

>> Xem thêm: Những nụ hôn 'em chưa 18' của Sao Hoa Ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news