Tin mới

5 'đứa con' của YoonA cùng Hyun Bin, Lee Jong Suk... được mong ngóng nhất năm 2021

Thứ ba, 14/09/2021, 10:15 (GMT+7)

Chỉ riêng trong năm 2021, YoonA (Girls 'Generation) đã tham gia 5 dự án phim và được hợp tác cùng những tài tử nổi tiếng Kbiz như Hyun Bin, Lee Jong Suk, Kim Seon Ho...

Gần đây có thông tin YoonA của Girls 'Generation sẽ đóng vai chính trong một bộ phim mới với Kim Seon Ho. 2pm Date sẽ là dự án thứ 5 của YoonA trong năm 2021 và nữ idol vẫn còn rất bận rộn. Dưới đây là 5 tác phẩm mà người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi từ Yoona.

1. 2pm Date

5 'đứa con' của YoonA cùng Hyun Bin, Lee Jong Suk... được mong ngóng nhất năm 2021 - Ảnh 1

Bộ phim hài lãng mạn với sự góp mặt  của YoonA và Kim Seon Ho. Hai người vào vai một cặp sống chung tòa nhà.

2. Big Mouse

5 'đứa con' của YoonA cùng Hyun Bin, Lee Jong Suk... được mong ngóng nhất năm 2021 - Ảnh 2

Lee Jong Suk và YoonA đóng vai một cặp vợ chồng. Chàng là luật sư tài năng, nàng là nữ y tá thông thái, xinh đẹp. Nhân vật của YoonA đã giúp chồng lấy lại trong sạch sau khi bị hiểu lầm là kẻ lừa đảo.

3. Confidential Assignment 2

Vai trò của YoonA vẫn chưa được tiết lộ, song cô sẽ làm việc cùng Hyun Bin (vai một thám tử Triều Tiên) và Daniel Henny (vai đặc vụ FBI).

4. Happy New Year

5 'đứa con' của YoonA cùng Hyun Bin, Lee Jong Suk... được mong ngóng nhất năm 2021 - Ảnh 3

Với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Han Ji Min , Lee Dong Wook , Kang Ha Neul , Seo Kang Joon , Lee Kwang Soo..., YoonA vào vai một nhân viên trẻ của Hotel Emros. Những câu chuyện về các nhân viên và khách hàng từ đó mở ra.

5. Miracle

5 'đứa con' của YoonA cùng Hyun Bin, Lee Jong Suk... được mong ngóng nhất năm 2021 - Ảnh 4

Lấy bối cảnh những năm 1980, YoonA vào vai nàng thơ của một chàng trai trẻ do Park Jung Min thủ vai. Anh chàng này luôn cố gắng mang một ga xe lửa đến ngôi làng nhỏ của mình.

Các fan của YoonA hãy cùng chờ đón phần thể hiện của cô ấy trong tất cả 5 tác phẩm này nhé. Có vẻ tất cả đều rất hứa hẹn.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news