Tin mới

'5 lần 7 lượt' bị nghi có tin vui, Hari Won lại để lộ chi tiết 'phản chủ' tố mang bầu 5 tháng

Thứ ba, 08/03/2022, 11:27 (GMT+7)

Mặc cho phủ nhận, Hari Won tiếp tục để lộ bụng bầu to lùm lùm khiến nhiều người để lại lời chúc mừng, nếu cô mang bầu.

Hari Won - Trấn Thành được biết đến là cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Vbiz. Tính. Đến nay, họ đã về chung một nhà hơn 5 năm, song tình cảm vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu và đang tận hưởng cuộc sống chưa con cái. 

Với nhiều người hâm mộ đều mong muốn họ sớm sinh con cho gia đình đông đủ. Đó cũng là cách để giúp khăng khít tình cảm vợ chồng hơn. Bởi vậy, ngay khi phát hiện có những bất thường, biểu hiện của việc giọng ca Hương đêm bay xa có bầu đều khiến công chúng chú ý và mong chờ tin đồn đó là sự thật. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc

Nối dài những lần đồn đoán, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ lại khoảnh khắc dấy lên nghi vấn Hari Won đang mang bầu. Theo đó, vợ chồng nữ nghệ sĩ cùng có mặt tại 1 buổi gặp mặt bạn bè thân thiết và 1 người đã ghi lại cảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đến chung vui, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như khi “soi” kỹ đoạn clip “thánh soi” không phát hiện ra điểm bất thường ở bụng Hari Won. Bà xã nam danh hài vô tình để lộ rõ chiếc bụng to lùm lùm. Chưa kể, style ăn mặc của nữ diễn viên khi xuất hiện tại bữa tiệc hôm nay cũng khác hẳn, đậm chất mẹ bầu khi chuẩn style mẹ bỉm như: Đi dép, mang váy rộng, hạn chế trang điểm,...

Hari Won bị tiếp tục bị dính tin đồn mang thai khi mặc váy rộng bồng bềnh (Ảnh: Internet)
Hari Won bị tiếp tục bị dính tin đồn mang thai khi mặc váy rộng bồng bềnh (Ảnh: Internet)

Chưa rõ thực hư nhưng cư dân mạng vẫn gửi những lời chúc đến cặp đôi này, nếu tin đồn là thật. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang trông ngóng lên tiếng chính thức của cặp đôi xoay quanh việc để lộ bụng to lùm lùm trong lần này. 

Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, Hari Won bị dính phải nghi vấn đang mang thai. Tuy nhiên, cô cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là do “bé mỡ”, vì dịch nghỉ ở nhà nên mập lên trông thấy. “Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ", nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn. 

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục dính phải nghi vấn đang mang bầu (Ảnh: Internet)
Thời gian gần đây, Hari Won liên tục dính phải nghi vấn đang mang bầu (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, trong 1 lần livestream với khán giả, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về việc hiện tại chưa có con là bởi họ chưa muốn. Anh quan niệm, khi chúng ta có con đồng nghĩa với việc sẽ tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. 

“Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết", MC Trấn Thành bày tỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành