Tin mới

Hari Won phát ngôn cực thẳng thắn giữa lúc Trấn Thành nhận 'tối hậu thư' từ bà Hằng, CDM: Có liều lĩnh quá không?

Thứ sáu, 18/02/2022, 10:37 (GMT+7)

Chia sẻ của Hari Won giữa lúc "cuộc chiến" giữa Trấn Thành và bà PH khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi được cơ quan chức năng "rửa oan" trong ồn ào Từ thiện, những ngày qua Trấn Thành tiếp tục trở thành mục tiêu bị bà PH "réo tên". Nguyên nhân được dân tình đồn đoán từ việc cài cắm những tình tiết "khịa" đối phương của Trấn Thành trong dự án mới ra mắt. Thậm chí, bà PH còn tuyên bố sẽ "táng vô mặt Trấn Thành". 

Sau khi được cơ quan chức năng 'rửa oan' trong ồn ào từ thiện, những ngày qua Trấn Thành tiếp tục trở thành mục tiêu bị bà PH 'réo tên'
Sau khi được cơ quan chức năng "rửa oan" trong ồn ào từ thiện, những ngày qua Trấn Thành tiếp tục trở thành mục tiêu bị bà PH "réo tên"

Động thái táo bạo này của bà PH đã khiến mạng xã hội có phen dậy sóng. Ngay sau đó, truyền thông đã liên hệ với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won để thông tin về sự việc, tuy nhiên đại diện cả hai đều không có bất cứ chia sẻ nào. 

Đại diện cả hai đều không có bất cứ chia sẻ nào về 'tối hậu thư' của CEO Đại Nam
Đại diện cả hai đều không có bất cứ chia sẻ nào về "tối hậu thư" của CEO Đại Nam

Trên mạng xã hội, cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Vbiz tỏ thái độ không mấy quan tâm đến những thị phi từ "trên trời rơi xuống". Nếu như Trấn Thành tích cực truyền thông cho "đứa con tinh thần" mang tên Hẻm Cụt, thì Hari Won lại xả kho ảnh khi tham dự show truyền hình mới đây. Thậm chí nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân bị lên cân nên phải mặc đồ rộng. Trong vai trò là một nữ nghệ sĩ, việc thẳng thắn đề cập đến chuyện ngoại hình được đánh giá là vô cùng bản lĩnh. Bởi lẽ, trong khi các nữ minh tinh khác quyết giấu cho bằng được khuyết điểm thì bà xã Trấn Thành lại có lối đi riêng.

Hari Won can đảm tiết lộ bản thân bị lên cân nên phải mặc đồ rộng
Hari Won can đảm tiết lộ bản thân bị lên cân nên phải mặc đồ rộng
Trong khi các nữ minh tinh khác quyết giấu cho bằng được khuyết điểm thì bà xã Trấn Thành lại có lối đi riêng
Trong khi các nữ minh tinh khác quyết giấu cho bằng được khuyết điểm thì bà xã Trấn Thành lại có lối đi riêng

Dưới phần bình luận mới nhất của Hari Won, nhiều người hâm mộ đã gửi tặng cô nàng cơn mưa lời khen về nhan sắc xinh đẹp cũng thần thái rạng rỡ, vui tươi. 

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, Hari Won đã đăng đàn công khai cân nặng đã tăng lên 3kg. Cô tiết lộ sẽ sớm điều chỉnh lại thực đơn ăn uống cũng như tập luyện để duy trì vóc dáng "mi nhon" như ban đầu. Trước đây, bà xã Trấn Thành cũng từng nhiều lần dính nghi vấn mang thai con đầu lòng vì vòng 2 "phồng xẹp" bất thường. Tuy nhiên, nhan sắc và visual của giọng ca "Hương Đêm Bay Xa" vẫn là yếu tố khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, Hari Won đã đăng đàn công khai cân nặng đã tăng lên 3kg
Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, Hari Won đã đăng đàn công khai cân nặng đã tăng lên 3kg
Tuy nhiên, nhan sắc và visual của giọng ca 'Hương Đêm Bay Xa' vẫn là yếu tố khiến công chúng ngưỡng mộ
Tuy nhiên, nhan sắc và visual của giọng ca "Hương Đêm Bay Xa" vẫn là yếu tố khiến công chúng ngưỡng mộ

>>> XEM THÊM: CEO Bình Dương tuyên bố căng đét vụ đến 'thăm nhà', Trấn Thanh cũng có ngay việc làm ngoài sức tưởng tượng của CDM 

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news