Tin mới

Tình tin đồn của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có con, dung mạo thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn

Thứ hai, 10/01/2022, 16:52 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Mai Tài Phến lộ diện với dung mạo khiến bao người trầm trồ. Đặc biệt hình ảnh "ông bố" của người tình màn ảnh với Mỹ Tâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Từng có một thời gian, mối quan hệ giữa Mỹ TâmMai Tài Phến khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không chỉ có màn kết hợp ăn ý trong MV hay trên màn ảnh rộng, Mỹ TâmMai Tài Phến còn nhiều lần công khai thể hiện sự thân thiết ngoài đời. Nàng "họa mi tóc nâu" cũng không ngần ngại tiết lộ về thiện cảm dào dạt dành cho nam diễn viên kém 10 tuổi.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thời gian qua khiến dư luận đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thời gian qua khiến dư luận đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, mới đây Mai Tài Phến bất ngờ tiết lộ về màn tái xuất của mình với một web-drama mới mang tên Bình Báo. Trong phim, "tình tin đồn" của Mỹ Tâm vào vai giang hồ khét tiếng, tuy nhiên tình yêu dành cho con cậu con trai nuôi bé bỏng khiến anh quyết gác kiếm, trở về sống cuộc sống bình dị, yên bình.

Vậy nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, người cha này bỗng phát hiện về căn bệnh tim của con trai, điều này khiến anh phải ra quyết định tái xuất giang hồ để có cơ hội kiếm tiền, giành giật lấy sự sống cho con.

Tình tin đồn của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có con, dung mạo thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1
Tình tin đồn của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có con, dung mạo thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn - Ảnh 2

Vào vai một giang hồ khét tiếng, ngoại hình cực ngầu của Mai Tài Phến khiến bao khán giả trầm trồ. Đặc biệt, anh đã có một màn "lột xác" với ngoại hình vạm vỡ, đầy lực lưỡng. Với vai diễn này, Mai Tài Phến muốn rũ bỏ hình tượng soái ca quen thuộc và thử sức mình với hình ảnh bụi bặm cùng vai diễn đầy chiều sâu.

Tình tin đồn của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có con, dung mạo thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn - Ảnh 3
Mai Tài Phến thân hình vạm vỡ sau thời gian 'ở ẩn'. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến thân hình vạm vỡ sau thời gian "ở ẩn". Ảnh: Internet

Mai Tài Phến cũng tiết lộ, để tập trung cho dự án này mà anh "im hơi lặng tiếng" trước công chúng và truyền thông. Bên cạnh đó vì tình hình dịch bệnh mà anh chọn cách sống trầm lặng và đơn giản. 

"Tôi theo học và tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh đến nay đã gần 10 năm. Quãng thời gian đủ dài này giúp tôi có sự tiến bộ về vai diễn, cách sống. Tôi thấy khả năng diễn xuất của bản thân hiện ở mức ổn. Tôi phải nghiên cứu, cố gắng hoàn thiện mình hơn ở các vai sắp tới", Mai Tài Phến cho hay.

Tạo hình cực ngầu của Mai Tài Phến trong Bình Báo. Ảnh: Internet
Tạo hình cực ngầu của Mai Tài Phến trong Bình Báo. Ảnh: Internet

Bình Báo là tác phẩm đầu tiên của Mai Tài Phến kể từ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò, có mối quan hệ yêu đương với Mỹ Tâm. Vào đầu tháng 2 năm nay, Mỹ Tâm thừa nhận về những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của mình về Mai Tài Phến. Cô cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở cạnh nhau.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong 'Chị trợ lý của anh'. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong "Chị trợ lý của anh". Ảnh: Internet

Cũng sau đồn đoán tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên thận trọng trong từng động thái trên MXH. Anh hiếm khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường và dồn toàn lực cho tâm huyết mới nhất của mình. Màn tái xuất lần này của Mai Tài Phến cũng đã làm hài lòng bao khán giả luôn yêu quý anh.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news