Tin mới

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top

Thứ tư, 12/01/2022, 15:17 (GMT+7)

Song Joong Ki, Lee Do Hyun,... là một trong 5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021 khi có màn thể hiện xuất sắc trong những tác phẩm ăn khách của năm qua.

Mới đây, trang thông tin giải trí hàng đầu Hàn Quốc - KinoLights đã tiết lộ 5 nam thần Kbiz được khán giả yêu thích và bình chọn. Đây đều là những gương mặt xứng đáng bởi không những sở hữu vẻ nam tính ngút trời mà diễn xuất của họ thực sự chạm đến cảm xúc của khán giả.

5. Lee Do Hyun

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 1

Lee Do Hyun có một năm thành công khi kết hợp với Go Min Si trong tác phẩm truyền hình Young Of May. Với bối cảnh mang tính lịch sử cùng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng song thấm đẫm nước mắt, Lee Do Hyun đã cùng bạn diễn Go Min Si viết nên một chuyện tình thật đẹp tới khán giả.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 2

Sau thành công của Young Of May, Lee Do Hyun tiếp tục góp mặt vào một tác phẩm mới dịp cuối năm mang tên Melancholia đóng chung với đàn chị Im Soo Jung. Dù tác phẩm không đạt được thành công như mong đợi nhưng đã góp phần thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng của nam diễn viên và hứa hẹn sự bùng nổ của anh trên màn ảnh thời gian tới.

4. Lee Jung Jae

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 3

"Ông chú" màn ảnh Lee Jung Jae cũng góp mặt trong top 5 nam thần Kbiz được khán giả yêu thích nhất màn ảnh năm 2021. Với thành công của tựa phim hot nhất nền tảng Netflix năm qua - Squid Game, Lee Jung Jae tiếp tục phủ sóng tên tuổi của mình khắp các BXH, thu về nhiều thành tích và tiếp tục củng cố vị thế minh tinh dù đã ở tuổi 50.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 4

Đặc biệt với Squid Game, sự nổi tiếng của nam diễn viên không chỉ nằm trong khuôn khổ Hàn Quốc mà được nâng lên một tầm cao mới, vươn xa trên thị trường quốc tế.

3. Lee Je Hoon

Nằm ở vị trí thứ 3 trong top 5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021, Lee Je Hoon đã có một năm rực rỡ với 2 tác phẩm có tiếng vang lớn là Taxi Driver và Move to Heaven.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 5

Tài năng diễn xuất của Lee Je Hoon được khán giả biết đến bởi vai chính đầu tiên trong Bleak Night, bộ phim đã giúp anh giành được Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh 2011. Diễn xuất của anh ngày càng hoàn hảo khi có thể hóa thân và làm chủ bất kỳ nhân vật nào.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 6

Cùng với lối diễn xuất tự nhiên, đầy thần thái, gương mặt điển trai lạnh lùng góp một phần không nhỏ để các nhân vật của anh được tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ.

2. Song Joong Ki

Chồng cũ của Song Hye Kyo dù lượng fan đông đảo vẫn ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021. Năm qua, Song Joong Ki đã góp mặt trong bộ phim khoa học viễn tưởng Space Sweepers và đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất 2021, Vincenzo.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 7

Các vai diễn của anh đều được đánh giá khá cao, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim Vincenzo. Tác phẩm này cũng đánh dấu màn tái xuất ấn tượng của nam diễn viên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo.

1. Koo Kyo Hwan

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 8

Koo Kyo Hwan là cái tên không mấy quen thuộc với khán giả Việt khi địa hạt hoạt động chủ yếu của anh là màn ảnh rộng với nhiều tác phẩm như  Peninsula, Jane, Kingdom: Ashin Of The North và gần đây nhất là “cú hit” phòng vé Escape From Mogadishu.

5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top - Ảnh 9

Để có thể giành được tình cảm của công chúng và "vượt mặt" Song Joong Ki trong top 5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021, Koo Kyo Hwan đã có sự thể hiện ấn tượng trong D.P - bom tấn D.P của Netflix. Với diễn xuất tốt dù chỉ ở vai nam thứ trong tác phẩm này, Koo Kyo Hwan hứa hẹn sẽ còn có nhiều màn bứt phá hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news