Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu mặn nồng, Lệ Quyên có thú vui mới khi liên tục đăng ảnh hì hục tại nhà riêng

Thứ hai, 27/06/2022, 11:18 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe chiến tích khó ai sánh bằng khi liên tục hé lộ về thú vui của bản thân.

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ có hoạt động thể dục thể thao cực năng nổ. Đặc biệt hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên nhận được những thúc giục tập luyện từ tình trẻ. Nữ ca sĩ cũng trở nên táo bạo hơn khi thường xuyên khoe khoảnh khắc hì hục tập tại nhà riêng, khoe mọi góc hình thể không chút mỡ thừa. 

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40. Ảnh: Internet
Lệ Quyên sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục khoe dáng chuẩn, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Theo đó, đăng tải hình ảnh luyện tập tại nhà, Lệ Quyên zoom cận đường cong cơ thể hoàn mỹ và không quên hé lộ kỷ lục mới của bản thân khi đã miệt mài, hì hục plank với thời gian lên đến 3 phút.

Ở tuổi 40, việc giữ được sức khỏe dẻo dai và liên tục lập những kỷ lục mới trong quá trình tập luyện khiến Lệ Quyên vô cùng hài lòng về bản thân mình. Nữ ca sĩ vì thế cũng dành tình yêu lớn cho việc luyện tập thể dục thể thao vừa để nâng cao sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng cơ thể.

Lệ Quyên không khỏi tự hào về những gì mình đã làm được. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên không khỏi tự hào về những gì mình đã làm được. Ảnh: FBNV

Đặc biệt với quá trình này, Lệ Quyên còn thường xuyên nhận được sự hối thúc, hướng dẫn và song hành của tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Được biết, để giữ được thân hình quyến rũ, cực phẩm của mình, Lệ Quyên bên cạnh tập luyện khắc nghiệt cô còn có chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Sự nghiêm khắc với bản thân trong lối sống vì thế khiến Lệ Quyên luôn như đang hồi xuân, sắc vóc ở tuổi 40 thực sự khiến bao người ngưỡng mộ.

Yêu Lâm Bảo Châu mặn nồng, Lệ Quyên có thú vui mới khi liên tục đăng ảnh hì hục tại nhà riêng - Ảnh 1

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Không thiếu những lần Lệ Quyên bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay "cưa sừng làm nghé" khiến nữ ca sĩ đáp trả quyết liệt.

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news