Tin mới

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid

Thứ sáu, 30/07/2021, 17:29 (GMT+7)

Phim ngôn tình tổng tài bá đạo luôn là để tài muôn thuở được hội "mọt phim" săn đón.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 1

Hình tượng tổng tài trên màn ảnh xưa nay không hiếm, thế nhưng vừa làm tổng tài, vừa kiêm luôn ông bố bỉm sữa, lúc nào cũng kè con bên mình như Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh thì lại là lần đầu tiên trong màn ảnh Hoa ngữ. Ngụy Triết Minh vào vai Hạ Kiều Yến - CEO của tập đoàn Hạ Thị. Tính tình của Hạ Kiều Yến có phần cao ngạo, lạnh lùng tuy nhiên, đối với cậu quý tử nhà mình thì anh chàng lại hết mực chiều chuộng.

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 2

Hạ Kiều Yến vốn dĩ là chú ruột của Tiểu Bảo, sau khi cha mẹ cậu bé qua đời đã nhận nuôi và trở thành bố trên danh nghĩa của cậu, cố gắng bù đắp những thiếu thốn cho Tiểu Bảo. Nhưng anh vẫn luôn quan tâm con của mình mọi lúc mọi nơi, miến sao con vui là được. Tuy nhiên, Tiểu Bảo từ sau cái c.hết của bố mẹ đã mắc phải hội chứng chướng ngại tâm lý, cậu bé không thể nói và rất sợ tiếp xúc với người lạ, ngoại trừ bố nuôi.

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 3

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 4

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay xoay quanh mối quan hệ từ thù thành bạn rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Qua công việc, định mệnh khiến hai người xích lại gần nhau do. Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ cảm nhận được sự chân thành của đối phương và trao trái tim cho nhau. Hạnh Phúc Trong Tầm Tay chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của tác giả Ngãi Tiểu Đồ.

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 5

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 6

Nếu muốn tìm kiếm bộ phim theo mô típ hoàng tử giàu có yêu cô gái nghèo thì Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là một gợi ý không tồi. Trong phim này Triệu Lộ Tư hóa thân thành Cố An Tâm - cô gái làm nghề shipper hiền lành, đáng yêu. Sau một t.ai n.ạn bất ngờ, An Tâm bỗng dưng phải chịu trách nhiệm chăm sóc chàng tổng tài bị mất trí nhớ là Lăng Việt. Từ đây, câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra với nhiều tình tiết thú vị. Tuy chủ đề cũ nhưng Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài được khán giả đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu thị yếu

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 7
Huyền Của Ôn Noãn

Huyền Của Ôn Noãn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Trương Hàn - Trương Quân Ninh. Đây là bộ phim ngôn tình được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Ngay sau khi bộ phim lập kỷ lục 1 tỷ lượt xem. 

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 8

Ôn Noãn là một phụ nữ thông minh, tài giỏi. Chiếm Nam Huyền đích thị là một tổng tài â.m hiểm, phúc h.ắc. Ngoài ái tình thì chính là cuộc chiến của hai kẻ thông minh, mà người biết nhẫn nại là kẻ thắng cuộc. Bộ phim là minh chứng cho thể loại tr.a tấ.n tâm lý khán giả. Huyền của Ôn Noãn đã tạo ra những chuỗi dra.ma đẫm nước mắt. 

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 9
Bì Mật Không Thể Yêu Đương

Bì Mật Không Thể Yêu Đương xoay quanh câu chuyện kể về Tô Dịch trong một vụ t.ai n.ạn hỏ.a ho.ạn đã mất trí nhớ. Trong quá trình tìm kiếm sự thật và ký ức của mình, cô đã tình gặp phải nam chính Lý Tán Dương - chủ tịch của tập đoàn nhà họ Lý. Mộc Hiểu là mối tình đầu của anh, anh đã tìm kiếm Mộc Hiểu hơn mười năm và khi nhìn thấy Tô Dịch có khuôn mặt giống hệt như Mộc Hiểu thì rất bất ngờ. Cả 2 người trải qua nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau, chứng minh tình yêu đích thực.

5 phim ngôn tình về tổng tài bá đạo của Hoa ngữ, hội 'mọt phim' xem là ghiền mùa Covid - Ảnh 10

Bì Mật Không Thể Yêu Đương được xem là bộ phim ngôn tình nhưng lời thoại không sến súa mà còn gần gũi với đời sống hàng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news