Tin mới

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu'

Thứ năm, 29/07/2021, 17:20 (GMT+7)

BXH sao Hoa Ngữ có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu năm 2021 khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Nửa năm 2021 là quãng thời gian chẳng mấy khởi sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Tin "mát" thì ít mà tin "nóng" thì nhiều, loạt "đờ ra ma" dài vô tận ít nhiều ảnh hưởng đến các ngôi sao. Nặng thì phong sát, nhẹ thì bị khán giả quay lưng, thế nhưng đối với nhiều khán giả, đây được xem là lúc để thanh lọc Cbiz.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 1

Mới đây, bảng xếp hạng Top 20 Sao Hoa Ngữ có lượng fan tăng mạnh nhất trong nửa đầu năm 2021 đã chính thức lộ diện. Kết quả này, phản ánh sức hút nổi trội của dàn sao Cbiz.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 2

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Cung Tuấn. Sau thành công vang dội của bom tấn đam mỹ Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của anh chàng được công chúng biết đến nhiều hơn. Theo thống kê từ đầu năm cho đến nay Cung Tuấn đã tăng 8,67 triệu fan hâm mộ. Có vẻ như, dự án đóng chung với Trương Triết Hạn giúp anh nhận về nhiều thành công hơn mong đợi. Với sức hút hiện tại, Cung Tuấn nhanh cóng nhận được các dự án lớn, bắt kèm với các ngôi sao tên tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 3

Vị trí thứ 2 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi ghi danh Trương Bích Thần với mức tăng 7,17 triệu fan. Nhiều netizen cho rằng với danh hiệu uán quân trong The Voice Of China vào năm 2014 thì vẫn chưa đủ để đưa tên cô vào danh sách này. Tuy nhiên, từ tin đồn Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ có con chung dù chưa kết hôn mới khiến dư luận để tâm đến nữ ca sỹ đến vậy.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 4

Sát sau Trương Bích Thần là Lưu Vũ Hân với số lượt tăng là 7,11 triệu fan. Kể từ khi debut từ show Thanh Xuân Có Bạn 2, tên tuổi của người đẹp vẫn giữ vững độ ổn định. Xếp thứ 4 là Lý Giai Kỳ với lượt tăng hơn 7 triệu fan.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 5

Đáng chú ý, dù là "lão công" của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh, nhưng Trương Triết Hạn lại bị "chạy dài" hơn so với bạn diễn và chỉ xếp vị trí số 5. Có vẻ như chính Cung Tuấn là người được hưởng lợi từ thành công của Sơn hà lệnh, giống như trường hợp của Tiêu Chiến bật lên từ Trần tình lệnh. 

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 6

Tất cả 7 thành viên của nhóm Thời đại Thiếu niên đoàn đều lọt vào danh sách: Đinh Trình Hâm xếp thứ 6, Tống Á Hiên chiếm vị trí thứ 7, Mã Gia Kỳ với vị trí thứ 8, Lưu Diệu Văn xếp thứ 9, Hạ Tuấn Lâm thứ 10, Nghiêm Hạo Tường dừng chân ở vị trí thứ 11, Trương Chân Nguyên xếp thứ 14.

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 7

Lelush đánh bại các thành viên giành chiến thắng khi là người duy nhất trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 góp mặt vào danh sách này với thứ hạng 15, tăng 3,94 triệu fan hâm mộ. 

BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 8
BXH sao Cbiz có lượng fan tăng mạnh nhất nửa đầu 2021: Cung Tuấn ngôi vương, Tiêu Chiến 'bay màu' - Ảnh 9

Chưa hết, điều khiến công chúng hỏi chấm chính là Tiêu Chiến - ngôi sao Hoa Ngữ hot nhất thời điểm này lại hoàn toàn vắng mặt trong danh sách. Điều này khá dễ hiểu vì kết quả này chỉ lấy theo 6 tháng đầu năm nay, và độ nổi đình nổi đám của Tiêu Chiến vẫn mãi trường tồn "chậm nhưng chắc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news