Tin mới

5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào

Chủ nhật, 19/09/2021, 09:38 (GMT+7)

Mặc dù từng vướng phải ồn ào chấn động Kbiz, tưởng rằng sẽ tiêu tan sự nghiệp nhưng Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Lee Ji Ah... nhờ màn tái xuất may mắn, họ đã trở lại và gặt hái được vô vàn thành công.

Song Hye Kyo

Nói đến tai tiếng, khó có thể bỏ qua Song Hye Kyo - một mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nhưng cũng không ít ồn ào. Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của vợ cũ Song Joong Ki là trốn thuế. Thời điểm ấy, tên tuổi của nữ diễn viên đã quá nổi tiếng, là sao hạng A được săn đón nườm nượp.

5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào - Ảnh 1

Chính vì nổi tiếng quá nên khi vướng bê bối năm 2014, khán giả khó lòng chấp nhận. Tuy nhiên, không hề trốn tránh, Song Hye Kyo đã chọn cách đối diện với ồn ào, cô đứng ra xin lỗi và nhận trách nhiệm. Nữ diễn viên giải thích do nhầm lẫn của kế toán nên với xảy ra sự việc như vậy. 

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo
5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào - Ảnh 2

Dẫu đã gập người xin lỗi đầy thành ý xong ồn ào vẫn khiến cho hình ảnh của Song Hye Kyo bị vấy bẩn. Giữa lúc khán giả quay lưng, sự trở lại của nữ diễn viên trong Hậu duệ mặt trời đã giúp mỹ nhân họ Song vụt sáng trở lại một lần nữa. Bộ phim này đã từng đạt rating cao nhất lên tới gần 40%.

Lee Byung Hun

Chồng của nữ Lee Min Jung - Lee Byung Hun là một diễn viên gạo cội, từng giành được rất nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như oint Security Area; The good, the bad, the weird; Memories of the Sword; Ashfall...

Lee Byung Hyun và 2 cô gái qua đường
Lee Byung Hyun và 2 cô gái qua đường

Nổi tiếng, giàu có và vợ đẹp như vậy nhưng Lee Byung Hun đã từng vướng vào bê bối Ngoại tình khó lòng chấp nhận. Scandal khiến nam diễn viên suýt tiêu tan sự nghiệp chính là khi anh có mối quan hệ bất chính với Da Hee thành viên nhóm nhạc GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon năm 2014.

Vợ nam diễn viên đã quyết định tha thứ
Vợ nam diễn viên đã quyết định tha thứ

2 cô gái này đã công khai những đoạn ghi âm bất chính của nam diễn viên khiến cả Kbiz chấn động. Tuy nhiên, thay vì ly hôn, vợ của Lee Byung Hun quyết định tha thứ, trong khi đó nam diễn viên cũng tạm lánh khỏi làng giải trí. Chính nhờ sự thay thế của vợ cùng nỗ lực vực dậy hậu ồn ào, năm 2018,  siêu phẩm Mr.Sunshine đã giúp nam diễn viên lấy lại được tình yêu từ khán giả.

Song Seung Hun

Song Seung Hun từng là một trong những sao nam điển trai nhất tại xứ sở kim chi. Anh từng được biết đến qua loạt phim như East Of Eden (Phía Đông Vườn Địa Đàng), Dr.Jin (Danh Y Vượt Thời Gian)… và đặc biệt là  Autumn In My Heart (Trái Tim Mùa Thu) khi đóng cùng Song Hye Kyo.

Song Seung Hun
Song Seung Hun

Lịch lãm, điển trai và tài năng như vậy nhưng năm 2004, Song Seung Hun vướng vào một scandal vô cùng nghiêm trọng. Theo đó, anh cùng một diễn viên đình đám khác từng bị tố làm giả kết quả xét nghiệm nước tiểu để trốn nghĩa vụ quân sự. 

Điều này đã khiến tài tử họ Song từ ngôi sao trở thành kẻ tội đồ, mặc nợ Tổ quốc. Hình ảnh lãng tử được Song Seung Hun xây dựng hoàn toàn sụp đổ. Cùng vì bê bối này anh đã phải rút lui khỏi dự án đang tham gia lúc đó là Bản Tình Ca Buồn.

5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào - Ảnh 3

Hậu bê bối, bộ phim giúp Song Seung Hun trở lại showbiz chính là Phía Đông Vườn Địa Đàng. Sự thay đổi hình ảnh, sự trưởng thành về mặt diễn xuất đã giúp Song Seung Hun lấy lại sự nghiệp và phát triển rực rỡ hơn.

Lee Ji Ah

Diễn viên Lee Ji Ah được biết đến lần đầu tiên qua bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký năm 2007. Sau, đó tên tuổi của cô cũng lên nhanh như diều gặp gió với loạt phim như Beethoven Virus (2008), Tạp Chí Thời Trang (2009), Athena (2010)…

Lee Ji Ah lấy chồng năm 16 tuổi, giả giấy tờ và thông tin cá nhân
Lee Ji Ah lấy chồng năm 16 tuổi, giả giấy tờ và thông tin cá nhân

Thế nhưng giữa thời điểm được khán giả yêu quý, Lee Ji Ah lại vướng ồn ào bí mật kết hôn ở Mỹ với huyền thoại Kpop Seo Taiji năm năm 1997. Thời điểm đó nữ diễn viên mới chỉ 16 tuổi. Đến năm 2004, khi mỹ nhân họ Lee về nước thì cả hai chia tay. Ngoài chuyện kết hôn, Lee Ji Ah còn bị tố là sử dụng tên giả và khai gian tuổi.

5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào - Ảnh 4

Sau khi sự việc bị phơi này, Lee Ji Ah bị mất lòng tin hoàn toàn. Tuy nhiên, nhờ vai diễn Kim Su Ryeon trong Penthouse, nữ diễn viên đã nghiễm nhiên trở lại màn ảnh nhỏ đồng thời  ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Han Hyo Joo

Mỹ nhân được mệnh danh sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc Han Hyo Joo được biết đến với nhiều bộ phim như Iljimae (Huyền Thoại Iljimae), Brilliant Legacy (Người Thừa Kế Sáng Giá), Dong Yi, Two World (Hai Thế Giới)…

Han Hyo Joo
Han Hyo Joo

Thành công là vậy nhưng nữ diễn viên cũng từng vướng vết nhơ trong sự nghiệp dù bản thân không phải là người trực tiếp gây ra. Theo đó, cũng vào năm 2014, em trai của Han Hyo Joo đã bắt nạt một quân nhân khác khiến cho người này uất ức tới mức phải tự vẫn.

Cùng vì điều này, mỹ nhân họ Han cùng gia đình đã phải hứng chịu làn sóng phẫn uất của dư luận. Đáng nói, còn có thông tin gia đình cô đã dùng tiền để bịt miệng, bưng bít thông tin khiến cho gia đình Han Hyo Joo bị gán cho tội danh "kẻ giết người không dao". 

5 sao Hàn vướng 'hố đen' cực lớn vẫn trỗi dậy thành 'ông trùm bà chúa' hậu ồn ào - Ảnh 5

Chính vì bên bối này đã khiến Han Hyo Joo phải đóng băng sự nghiệp một thời gian dài. May mắn gõ cửa vào năm 2016, siêu phẩm W – Two World (Hai Thế Giới) có sự tham gia đóng cặp của Han Hyo Joo cùng Lee Jong Suk đã giúp nữ diễn viên trở lại được showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news