Tin mới

'Thế lực' của Song Hye Kyo ngày càng mạnh hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ ba, 31/08/2021, 20:10 (GMT+7)

Ly hôn Song Joong Kyo khiến Song Hye Kyo trở nên 'mất điểm' trong lòng công chúng, mặc dù vậy 'thế lực' mà nữ diễn viên đang nắm trong tay thực sự không phải dạng vừa.

Mặc dù là "tường thành nhan sắc" của xứ kim chi thế nhưng Song Hye Kyo lại không hề được lòng công chúng trong nước. Nguyên nhân không chỉ xuất phát từ những lùm xùm đời tư trong quá khứ như hẹn hò bạn diễn, trốn thuế mà quan trọng hơn, Song Hye Kyo có một cuộc ly hôn "bí ẩn" với Song Joong Ki

'Thế lực' của Song Hye Kyo ngày càng mạnh hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 1

Mặc dù không được lòng công chúng trong nước nhưng Song Hye Kyo lại vô cùng "quyền lực" trong làng giải trí Hàn. Sự nghiệp của cô không hề ảnh hưởng quá nhiều bởi vụ ly hôn rúng động này. Thậm chí, nữ diễn viên còn là gương mặt hiếm hoi của làng giải trí Hàn có thể bỏ mặc những tin đồn để sống cuộc sống hậu ly hôn ung dung, tự tại.

Mới đây nhất, Song Hye Kyo còn có màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ với khán giả khi cô đang tham gia tác phẩm truyền hình mới mang tên Now We're Breaking Up

Song Hye Kyo chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Tham gia vào bộ phim này, dân tình mới ngỡ ngàng trước "thế lực", dàn "hậu cung" của Song Hye Kyo vô cùng mạnh mẽ. Từ khi ghi hình đến thời điểm này, vợ cũ Song Joong Ki nhận được gần 40 xe cà phê, đồ ăn thức uống từ PD, các thương hiệu, cộng đồng fan trong, ngoài nước, hội đồng nghiệp, bạn thân. Trong đó có hàng chục ngôi sao lớn nhỏ, nhiếp ảnh gia, người mẫu, nhà văn.

'Thế lực' của Song Hye Kyo ngày càng mạnh hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 2
Song Hye Kyo nhận về vô số quà tặng từ đồng nghiệp, bạn bè trong quá trình ghi hình. Ảnh: IG
Song Hye Kyo nhận về vô số quà tặng từ đồng nghiệp, bạn bè trong quá trình ghi hình. Ảnh: IG

Có thể kể đến nhiều cái tên dành sự quan tâm, thân thiết đặc biệt cho Song Hye Kyo như Yoon Ah In, Park Hyun Sik, Lee Jung Jae, Kim Hee Sun, Song Yoon Ah, Park Sol Mi, Go Hyun Jung,... Điều này cho thấy một Song Hye Kyo vô cùng "quyền lực" và được lòng không ít người của làng giải trí xứ Hàn.

'Thế lực' của Song Hye Kyo ngày càng mạnh hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 3

Song Hye Kyo vốn được xem là một trong những mỹ nhân kín tiếng của Kbiz khi chưa bao giờ chia sẻ chuyện đời tư của mình trước truyền thông. Nhưng với những hoạt động của cô ở thời điểm hiện tại cho thấy Song Hye Kyo hiện đã chẳng còn vướng bận điều gì trong quá khứ, mạnh mẽ tái xuất mặc kệ những điều tiếng người đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news