Tin mới

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả

Thứ bảy, 21/08/2021, 22:17 (GMT+7)

Bên cạnh những tạo hình cổ trang đẹp đến yêu nghiệt thì những sao nam Cbiz như Đặng Luân, Hứa Khải, Chung Hán Lương ,... lại đẹp đến mê hồn.

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình được biết đến là nam chính trong phim "Lão cửu môn" khi đảm nhận chức vụ sĩ quan canh phòng phân khu Trường Sa của Quốc Dân Đảng. Bên cạnh những tạo hình khí phách trong quân phục thì những trang phục vest lịch lãm cũng tạo nên hình ảnh Trương Đại Phật gia lẫm liệt. Với vẻ điển trai cùng khí phách ngút ngàn kết hợp với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả - Ảnh 1

Hàn Đông Quân

Hàn Đông Quân cũng là mỹ nam rất phù hợp với những vai thời dân quốc nhất là trong phim Nhân sinh, nếu như lần đầu gặp gỡ, Hàn Đông Quân đã tạo nên một hình ảnh khiến khán giả khó quên với chân dung cực soái cùng với khí chất oai phong đã khiến Cộng đồng mạng thời điểm phát sóng phim bùng nổ một cách điê đảo. Vẻ ngoài nam tính đầy tính sát thương của Hàn Đông Quân đã khiến nam diễn viên gia nhập đội ngũ nam thần mặc trang phục dân quốc đẹp của Cbiz.

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả - Ảnh 2

Hứa Khải

Hứa Khải không hổ là tiểu sinh có tiềm năng của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ có diễn xuất tốt mà nam diễn viên sinh năm 1995 còn khiến khán giả mê mẩn với tạo hình xuất sắc trong phim "Học viện quân sự liệt hỏa". Những trang phục thời dân quốc kín mít che đi thân hình Hứa Khải nhưng với vóc dáng cao ráo cùng khí chất ngút ngàn, nam diễn viên toát ra đầy nam tính thêm một chút ngông khiến fan nữ "xỉu lên, xỉu xuống".

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả - Ảnh 3

Đặng Luân

Đặng Luân cũng được biết đến là nam diễn viên trẻ có triển vọng của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Loạt hình hậu trường của Đặng Luân trong tạo hình trang phục dân quốc ở phim "Dạ Lữ Nhân" khiến khán giả mê đắm. Vốn sở hữu vóc người cao ráo, Đặng Luân xuất hiện với bộ đồ chỉn chu, đúng phong cách  luật sư Thịnh Thanh Nhượng siêu đẹp trai trong phim đã khiến fan không kìm chế nổi. Biểu cảm lạnh lùng kết hợp với thần thái vô cùng tự tin, Đặng Luân chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với các tạo hình trên màn ảnh từ cổ trang cho đến hiện đại.

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả - Ảnh 4

Dương Dương

Dương Dương chính là trùm cuối trong sao nam mặc trang phục dân quốc. Khác với những hình ảnh mặc quân phục uy nghiêm, cổ trang đầy yêu nghiệt, lần này Dương Dương đánh mất khá nhiều khí chất trẻ trung trong tạo hình ở phim Kiển trấn kỳ duyên. Một số người hâm mộ cho rằng Dương Dương xuất hiện trong trang phục áo dài màu nâu lại khiến Dương Dương như già hơn chút. Dù vậy, vẻ đẹp trai của nam diễn vẫn kéo vớt lại chút.

Loạt sao nam Cbiz tạo hình dân quốc: Đặng Luân, Hứa Khải soái khí ngút ngàn đến Dương Dương bị dìm tơi tả - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news