Tin mới

10 nam thần Cbiz 'hóa' quân nhân: Dương Dương, Hứa Khải khí chất bất phàm nhưng không 'xô đổ' được soái đại thúc

Thứ sáu, 20/08/2021, 22:38 (GMT+7)

Khi các nam thần Cbiz tạo hình quân nhân như Dương Dương, Hứa Khải, Lý Dịch Phong,... khiến hội chị em thần hồn điên đảo.

Đầu tiên nhắc đến nam thần đẹp trai, khí phách trong tạo hình quân phải nhắc đến Hứa Tông Trạch. Dù là vai phụ trong phim 'Vẫn cứ thích em' nhưng thần thái và diễn xuất của nam diễn viên cũng không bị lu mờ.
Đầu tiên nhắc đến nam thần đẹp trai, khí phách trong tạo hình quân phải nhắc đến Hứa Tông Trạch. Dù là vai phụ trong phim "Vẫn cứ thích em" nhưng thần thái và diễn xuất của nam diễn viên cũng không bị lu mờ.
Vốn là mỹ nam trong dàn tiểu sinh 9x xuất thân từ dàn người mẫu nên Hứa Khải vừa sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình cũng vô cùng tiêu chuẩn khiến hội chị em phải mê mẩn. Nhìn gương mặt trẻ con thế thôi nhưng khi vào tạo hình quân nhân trong 'Học viện quân sự liệt hỏa', khoác lên người bộ quân phục, Hứa Khải cũng khí phách không thua kém bất cứ ai.
Vốn là mỹ nam trong dàn tiểu sinh 9x xuất thân từ dàn người mẫu nên Hứa Khải vừa sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình cũng vô cùng tiêu chuẩn khiến hội chị em phải mê mẩn. Nhìn gương mặt trẻ con thế thôi nhưng khi vào tạo hình quân nhân trong "Học viện quân sự liệt hỏa", khoác lên người bộ quân phục, Hứa Khải cũng khí phách không thua kém bất cứ ai.
Hoàng Cảnh Du thì cũng mê người không kém. Sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình nam tính, cùng thần thái đầy cương liệt trong phim 'Quân trang thân yêu', Hoàng Cảnh Du như sinh ra để mặc quân phục khiến hội chị em chỉ muốn 'rụng trứng'.
Hoàng Cảnh Du thì cũng mê người không kém. Sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình nam tính, cùng thần thái đầy cương liệt trong phim "Quân trang thân yêu", Hoàng Cảnh Du như sinh ra để mặc quân phục khiến hội chị em chỉ muốn "rụng trứng".
Nhậm Gia Luân gây bão bởi hình ảnh mặc quân phục trong phim 'Thu Thiền' với bối cảnh thời Dân quốc. Tạo hình quân nhân đầy mị hoặc kết hợp với khí thế bức người cũng không quên chút bất cần của Nhậm Gia Luân đã tạo thành chủ đề nóng bàn tán trên weibo.
Nhậm Gia Luân gây bão bởi hình ảnh mặc quân phục trong phim "Thu Thiền" với bối cảnh thời Dân quốc. Tạo hình quân nhân đầy mị hoặc kết hợp với khí thế bức người cũng không quên chút bất cần của Nhậm Gia Luân đã tạo thành chủ đề nóng bàn tán trên weibo.
Lý Dịch Phong không hổ là một trong 'Tứ đại lưu lượng' không chỉ bởi gương mặt đẹp trai mà thần thái của nam diễn viên khi mặc quân phục khiến chỉ em điển đảo.
Lý Dịch Phong không hổ là một trong "Tứ đại lưu lượng" không chỉ bởi gương mặt đẹp trai mà thần thái của nam diễn viên khi mặc quân phục khiến chỉ em điển đảo.
Dương Dương thì không cần phải bàn đến. Vốn đã sở hữu gương mặt nam tính, không góc chết, bất cứ tạo hình nào với Dương Dương đều không làm thể dìm được khí chất và nhan sắc của nam diễn viên này.
Dương Dương thì không cần phải bàn đến. Vốn đã sở hữu gương mặt nam tính, không góc chết, bất cứ tạo hình nào với Dương Dương đều không làm thể dìm được khí chất và nhan sắc của nam diễn viên này.
Dịch Dương Thiên Tỷ cũng là 'tiểu sinh' đang rất thành công ở showbiz Hoa ngữ. Không chỉ hát hay, diễn giỏi mà Dịch Dương Thiên Tỷ còn có rất hợp với những tạo hình lạnh lùng như thế này.
Dịch Dương Thiên Tỷ cũng là "tiểu sinh" đang rất thành công ở showbiz Hoa ngữ. Không chỉ hát hay, diễn giỏi mà Dịch Dương Thiên Tỷ còn có rất hợp với những tạo hình lạnh lùng như thế này.
Trần Vỹ Đình cũng là một trong những nam thần mặc quân phục của quân nhân cực kỳ đẹp. Với gương mặt đầy nam tính cùng khí chất quân nhân bất phàm đã tạo ra một hình ảnh vô cùng đẹp của Trần Vỹ Đình trong 'Lão Cửu Môn' khiến dân tình mê mẩn không thôi.
Trần Vỹ Đình cũng là một trong những nam thần mặc quân phục của quân nhân cực kỳ đẹp. Với gương mặt đầy nam tính cùng khí chất quân nhân bất phàm đã tạo ra một hình ảnh vô cùng đẹp của Trần Vỹ Đình trong "Lão Cửu Môn" khiến dân tình mê mẩn không thôi.
Hàn Đông Quân cũng không thể không nhắc đến khi tạo hình quân nhân nghiêm nghị trong 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ'.
Hàn Đông Quân cũng không thể không nhắc đến khi tạo hình quân nhân nghiêm nghị trong "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ".
Trùm cuối phải nhắc đến 'soái đại thúc' Chung Hán Lương. Không hổ là nam thần trong lòng của biết bao thế hệ 8x, 9x khi mở đầu phong trào nam thần diện quân phục ở bộ phim 'Không kịp nói yêu em'. Đây là bức tường thành vô cùng vững chắc rất khó có thể đạp đổ được đấy.
Trùm cuối phải nhắc đến "soái đại thúc" Chung Hán Lương. Không hổ là nam thần trong lòng của biết bao thế hệ 8x, 9x khi mở đầu phong trào nam thần diện quân phục ở bộ phim "Không kịp nói yêu em". Đây là bức tường thành vô cùng vững chắc rất khó có thể đạp đổ được đấy.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news