Tin mới

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói

Thứ tư, 07/09/2022, 21:01 (GMT+7)

Năm 2022 chào đón sự trở lại của những mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn Quốc nhưng mỗi người lại mang đến một màu sắc riêng.

Lee Jong Suk

Thời gian gần đây, phim “Big Mouth” đang là một trong những phim hot ở cả Hàn Quốc và khán giả châu Á. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần Lee Jong Suk sau thời gian nhập ngũ. Với sự kết hợp của 2 ngôi sao trẻ đình đám là Lee Jong SukYoona (SNSD) đã giúp bộ phim tăng rating chóng mặt. Ngoài nội dung hấp dẫn thì diễn xuất của dàn diễn viên cũng gây ấn tượng mạnh.

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 1

Trong bộ phim đầy âm mưu, thủ đoạn, Lee Jong Suk đã không làm khán giả thất vọng với từng biểu cảm, lời thoại cùng diễn biến tâm lý của nhân vật Park Chang Ho.

Lee Jun Ki

Nhắc đến tài tử Lee Jun Ki thì chắc chắn người hâm mộ cũng không quên được vai diễn Kim Hee Woo trong "Again My Life" (Công Tố Viên Chuyển Sinh). Sự trở lại của mỹ nam họ Lee này cũng khiến khán giả không rời được mắt. Ngoài diễn xuất vẫn luôn ổn định, Lee Jun Ki còn nhận nhiều lời khen ngày càng trẻ trung khiến bao trái tim thiếu nữ rung động. Vốn là một diễn viên có đầy thực lực nên sự trở lại của Lee Jun Ki cũng giúp rating của bộ phim tăng cao. 

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 2

Lee Jae Wook

Một trong những nam diễn viên họ Lee hoạt động tích cực khiến khán giả chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc 2022 không thể thiếu Lee Jae Wook. Xuất hiện với vai chính ở phim "Hoàn hồn", Lee Jae Wook được khán giả khen có nét diễn đa dạng, có thể biến hóa khi thì ngọt ngào, lúc lại kiêu ngạo. Ngôi sao trẻ sinh năm 1998 này đang được chú ý ở dự án phim cổ trang sắp lên sóng màn ảnh Hàn chính là "Hwan Hon" của tvN. 

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 3

Lee Min Ho

Chắc chắn một trong những nam thần màn ảnh Hàn không thể thiếu Lee Min Ho. Vốn sở hữu ngoại hình nổi bật cùng khí chất sang chảnh, Lee Min Ho lôi cuốn bao nhiêu trái tím thiếu nữ mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, nhiều năm nay, tình cũ của Park Min Young đều bị chê diễn xuất một màu, không có sự đột phá trong các vai diễn. 

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 4

Năm 2022, Lee Min Ho cũng tái xuất màn ảnh nhưng là vai phụ trong bộ phim Pachinko kết hợp cùng Kim Min Ha. Không còn vai thiếu gia nhà giàu hay Quân vương uy nghi mà lần này, anh vào vai bad boy Han Su. Đổi mới hình ảnh nhưng diễn xuất của Lee Min Ho lại bị chê vẫn còn nhạt nhòa, chưa thực sự gây ấn tượng với khán giả để tạo ra bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Lee Do Hyun

"Tân binh” Lee Do Hyun cũng là một trong những mỹ nam được nhiều người nhắc đến khi tái xuất màn ảnh Hàn năm 2022 khi kết hợp với Song Hye Kyo trong dự án sắp ra mắt "The Glory". Dù mới vào nghề được hơn 4 năm nhưng mỹ nam sinh năm 1995 này đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành diễn viên trẻ đang "hot" trên màn ảnh Hàn Quốc.  Lee Do Hyun đã hợp tác với nhiều diễn viên đình đám như IU, Kim Yoo Jung, Kim Ha Neul, Im Soo Jung... và sắp tới sẽ là Song Hye Kyo cùng Lee Ji Ah.

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 5

Lee Seung Gi

Không ai còn xa lạ với 'Tôn Ngộ Không' đáng yêu Lee Seung Gi. Sau siêu phẩm "Mouse: Kẻ săn người", Lee Seung Gi tái xuất màn ảnh Hàn năm 2022 bằng phim "The Law Cafe" khi kết hợp với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Se Young. Dù chưa lên sóng nhưng khán giả cũng rất mong chờ màn thể hiện xuất sắc của chàng trai này.

6 mỹ nam họ Lee trên màn ảnh Hàn năm 2022: Jong Suk sáng chói, Min Ho vẫn mờ nhạt như sương khói - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news