Tin mới

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm

Thứ ba, 16/11/2021, 16:27 (GMT+7)

Gương mặt sau tẩy trang của sao nam thường không quá khác biệt so với lúc trang điểm tuy nhiên Lộc Hàm lại ở một phạm trù khác.

Hầu như các ngôi sao hoạt động trong showbiz đều trang điểm mỗi khi lên hình hoặc xuất hiện trước đám đông. Bạn có bao giờ tò mò về nhan sắc thật của những mỹ nam như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lộc Hàm...? 

Tiêu Chiến

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 1
6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 2

Ra mắt với vai trò ca sĩ, Tiêu Chiến có ngoại hình tỏa sáng. Sau đó, anh lấn sân sang diễn xuất dù chưa kinh nghiệm gì. Tuy nhiên, tài năng thiên bẩm đã giúp anh được khán giả ghi nhận. Cho đến phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến đã nổi tiếng vượt khỏi biên giới Trung Quốc.

Nhờ ngoại hình sáng, đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng, Tiêu Chiến thu hút được rất nhiều fan nữ. Khi tẩy trang, anh chàng trông vẫn tươi tắn và rất điển trai, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Vương Nhất Bác

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 3
6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 4

Cũng như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác ra mắt lần đầu với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó, anh còn là một dancer sành sỏi, một tay đua mô tô thứ thiệt. Người hâm mộ chắc chắn rất tự hào về Nhất Bác, một chàng trai đa tài.

Tuổi còn trẻ nhưng Vương Nhất Bác đã đạt được những thành tựu nhất định trong nhiều lĩnh vực và chắc chắn anh còn tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. Về ngoại hình, Vương Nhất Bác sở hữu gương mặt đẹp, làn da căng mịn đáng ghen tị. Khi để mặt mộc, anh chàng gần như không khác biệt nhiều so với khi son phấn.

La Vân Hi

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 5

La Vân Hi xuất thân là một vũ công nên anh có khí chất nổi bật. Sau khi tham gia Hương Mật Tựa Khói Sương, anh trở nên nổi tiếng. Hình ảnh Nhuận Ngọc diện đồ trắng trong phim đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. La Vân Hy sau đó được phong danh nam thần cổ trang thế hệ mới. Năm nay dù đã 30 tuổi nhưng La Vân Hi vẫn tràn đầy sức trẻ. Khi không trang điểm, nam thần của chúng ta vẫn rất điển trai.

Dịch Dương Thiên Tử 

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 6

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ đang lên như diều gặp gió. Các dự án điện ảnh anh tham gia như Hồ Trường Tân có Doanh thu ngất ngưởng.

Thiên Tỉ vốn sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh nên anh nhiều lần được xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn. Sở hữu làn da cực phẩm nên dù trang điểm hay tẩy trang Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn không khác biệt quá nhiều.

Nhậm Gia Luân

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 7

Năm nay, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân gặp rất nhiều thuận lợi khi 2 phim anh đóng chính cùng Bạch Lộc là Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế lần lượt lên sóng. Đặc biệt, Châu Sinh Như Cố nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ngoại hình của Nhậm Gia Luân cũng khiến anh được xếp thứ hạng cao trong danh sách các mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Bình thường anh rất ít trang điểm nên dù để mặt mộc cũng không bao giờ thấy tự ti.

Lộc Hàm

6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm - Ảnh 8

Người cuối cùng trong danh sách này là Lộc Hàm. Cựu thành viên Nhóm EXO được yêu thích nhờ ngoại hình chuẩn nam thần. Tuy nhiên, khi anh rũ bỏ lớp trang điểm thì nhiều người phải giật mình. Làn da Lộc Hàm có nhiều khuyết điểm, quầng thâm cư trú khắp nơi nên trông rất xỉn màu. Nhìn bức ảnh này có thể thấy khi xuất hiện trên sân khấu Lộc Hàm đã phải họa mặt kỹ lưỡng như các sao nữ.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa

(Theo Sohu)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news