Tin mới

Những vai diễn thời mặt búng ra sữa của loạt sao nữ đình đám Cbiz

Thứ ba, 16/11/2021, 15:32 (GMT+7)

Nhìn vào loạt ảnh này, khán giả đều bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục của các mỹ nhân như Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Các sao nữ hạng A của Hoa ngữ đã phải kinh qua nhiều loại vai diễn mới có được thành công như ngày hôm nay. Vậy bạn có tò mò về vai diễn đầu đời của những "chị đại" như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh?

Dương Mịch

Những vai diễn thời mặt búng ra sữa của loạt sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 1

Cô vốn là một sao nhí từng có rất nhiều vai diễn phụ từ khi còn nhỏ. Đến năm 2004, Dương Mịch tham gia Hồng Phấn Thế Gia, hợp tác cùng Tôn Lệ. Khi ấy, Dương Mịch còn rất trẻ, gương mặt và dáng người đều căng tràn sức sống. So với hiện tại tại, Dương Mịch giờ xinh đẹp, tinh tế hơn rất nhiều.

Lưu Diệc Phi

Những vai diễn thời mặt búng ra sữa của loạt sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 2

Bộ phim đầu tiên mà Lưu Diệc Phi tham gia chính là Gia Tộc Kim Phấn. Khi ấy, cô nàng mới 15 tuổi và đóng cặp cùng Trần Khôn, Đổng Khiết. Chỉ sau một đêm, cô gái sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần này trở nên nổi tiếng. Và sau bao năm, Lưu Diệc Phi dường như vẫn không thay đổi. Trong lòng nhiều fan phim Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi mãi là "thần tiên tỷ tỷ" không ai có thể thay thế.

Triệu Lệ Dĩnh

Những vai diễn thời mặt búng ra sữa của loạt sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 3

Sinh ra trong một gia đình nông dân, để có được sự nghiệp lẫy lừng như ngày hôm nay Triệu Lệ Dĩnh đã phải làm việc rất chăm chỉ. Người ta sẽ ấn tượng với Triệu Lệ Dĩnh với vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách nhưng thực tế, bộ phim đầu tiên của cô là Đám Cưới Vàng hợp tác cùng Tưởng Văn Lệ và Trương Quốc Lập. Trong phim, cô đóng vai Đông Đa Đa thời niên thiếu. Mặc dù lúc ấy Lệ Dĩnh còn hơi béo nhưng vẫn rất xinh đẹp, dễ thương.

Angela Baby

Những vai diễn thời mặt búng ra sữa của loạt sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 4

Người cuối cùng là Angela Baby. Cô xuất thân là một người mẫu. Năm 2006, cô tham gia phim Sư Tử Sơn Hạ khi mới 17 tuổi. Lúc này, gương mặt Angela còn phúng phính, búng ra sữa trông vô cùng đáng yêu. Hiện tại, nhan sắc Angela Baby đã ở đẳng cấp nữ thần. Nếu đem 2 bức ảnh ra so sánh, khán giả khó lòng nhận ra cả 2 là một người.

>> Xem thêm: Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu'

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news