Tin mới

6 mỹ nhân Cbiz catwalk ‘đẹp xỉu’: Nhiệt Ba, Dương Mịch chân 1 hàng vẫn thua 'Phú Sát Hoàng Hậu'

Thứ năm, 04/11/2021, 20:31 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh,... có những bước catwalk chẳng thua kém một người mẫu chuyên nghiệp nào.

Các minh tinh hạng A của Cbiz không chỉ xinh đẹp mà còn có những bước catwalk trên sàn diễn chẳng kém cạnh một người mẫu thực thụ. Họ biết cách phô diễn đẳng cấp của bản thân, tận dụng lợi thế của mình.

Tống Thiến

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Tống Thiến khiến netizen ngỡ ngàng khi diện chiếc váy màu đen dài sang chảnh và quyền lực. Phần cúp ở trên giúp Tống Thiến khoe đôi vai gầy. Bước đi chậm rãi trên sàn catwalk giúp thể hiện sống động hơn nét đẹp của chiếc đầm quý phái.

Triệu Lệ Dĩnh

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Mỹ nữ sinh năm 1987 sải bước trên sàn catwalk khiến fan hâm mộ “hú hét” vì quá tự tin và thần thái. Từng động tác có thể sánh ngang với người mẫu chuyên nghiệp.

Cổ Lực Na Trát

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Cổ Lực Na Trát không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà "mỹ nhân Tân Cương" có vóc dáng vạn người mê, chiều cao chuẩn người mẫu khiến cô nàng sải bước trên sàn diễn như một nữ hoàng.

Chiếc váy thắt eo màu vàng ánh kim của Cổ Lực Na Trát đã khéo khoe làn da trắng. Bức hình ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba từng xuất hiện nhiều lần ở các sàn diễn thời trang. Netizen hẳn vẫn nhớ lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba có cơ hội sải bước vào năm 2017, trong sàn diễn thời trang của Dolce & Gabbana. Mỹ nhân Tân Cương khiến netizen khắp nơi ngỡ ngàng vì sức hút vạn người mê của mình.

Với một chiếc đầm ngắn bồng bềnh, Nhiệt Ba bước đi đầy tự tin, không hề lép vế các ngôi sao quốc tế như Jessica, Mai Davika, Nhiệt Ba.

Dương Mịch

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Năm 2019, Dương Mịch được thử sức catwalk với một chiếc đầm đuôi cá "khó nhằn", thế nhưng cô nàng đã thể hiện rất tốt thần thái và thiết kế của chiếc váy. Cô đi đúng nhịp, biết tạo điểm nhấn cho bộ cánh mình trưng diện.

Tần Lam

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

"Phú Sát Hoàng Hậu" Tần Lam từng làm vedette của NTK Cổ Cự Cơ trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Trung Quốc. Những bước đi uyển chuyển, thần thái lạnh lùng của cô nàng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz