Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 30/10: Cúc Tịnh Y 'nên duyên' với Từ Chính Khê, PLV Triệu Lệ Dĩnh 'giải quyết' antifan?

Thứ bảy, 30/10/2021, 21:24 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 30/10 liên quan đến Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nguyên... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 30/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Dịch Dương Thiên Tỉ giờ không có chút tơ tưởng nào đến chuyện yêu đương cả, cậu ấy chỉ vùi đầu vào công việc thôi. Lúc quay phim "Trường Tân Hồ" thiết bị cố định luôn được lắp trên chân không tháo xuống, bây giờ mới chỉ hồi phục tàm tạm.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 30/10: Cúc Tịnh Y 'nên duyên' với Từ Chính Khê, PLV Triệu Lệ Dĩnh 'giải quyết' antifan? - Ảnh 1

- Nhạc Hoa trước mắt rất nâng đỡ Hoàng Minh Hạo, show tống nghệ của cậu ấy tham gia sắp lên sóng rồi, chương trình này thực chất là cơ hội để mở rộng mối quan hệ, tài nguyên điện ảnh rất nhanh thôi cũng sẽ đến tay.

- Tài nguyên của Trương Dư Hi không tệ, cô ấy sẽ tham diễn cùng với Cung TuấnCổ Lực Na Trát trong "Đoán xem tôi là ai". 

- Dàn MC mới của "Thiên Thiên Hướng Thượng" gồm Uông Hàm, Lương Điền, Lưu Diệp, Thái Trình Dục. 

- "Shine! Super Brothers 2" Tống Vũ Kỳ sẽ thay thế Dương Siêu Việt.

- Cúc Tịnh Y và Từ Chính Khê sẽ tham gia diễn xuất trong "Thời đại sáng tạo", Cúc Tịnh Y cũng xem như là một nhân tố tương đối trong sạch, đóng phim thần tượng nhưng trước giờ đều không xào CP.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 30/10: Cúc Tịnh Y 'nên duyên' với Từ Chính Khê, PLV Triệu Lệ Dĩnh 'giải quyết' antifan? - Ảnh 2

- Lâm Nhất và Tống Tổ Nhi sẽ hợp tác trong "Tam phân dã", IP này tương đối hot ở Tấn Giang, hiện tại Lâm Nhất cũng được xem là lựa chọn hàng đầu cho những bộ thanh xuân vườn trường rồi. 

- Trần Triết Viễn và Mạnh Giai sẽ cùng tham gia "Super Burning Food", Trần Triết Viễn có sức ăn rất tốt.

- Mạnh Mỹ Kỳ lại bị một vài cô gái khác “tấn công”, nhưng công ty của cô ấy rất nhanh đã xóa ngay những bài viết liên quan, nếu không sẽ không chạy thoát cái danh "tiểu tam quen thói”. Bây giờ tư bản đang bảo vệ cô ấy. Dior đang nghĩ đến chuyện hủy hợp đồng với Mạnh Mỹ Kỳ, nhưng chuyện bị ảnh hưởng lớn nhất là bộ movie của Từ Tranh. Nữ idol răng sứ và Mạnh Mỹ Kỳ là kiểu chị em nhựa (tình chị em giả tạo nhưng sẽ không lụi tàn), weibo của cô ấy đã xóa toàn bộ nội dung liên quan đến Mạnh Mỹ Kỳ, đoàn đội và công ty sợ cô ấy bị liên lụy.

- LV hiện đang phân phối sỉ lẻ một đống đại sứ, nhưng vẫn không nâng title cho Chu Nhất Long và Địch Lệ Nhiệt Ba.

- “Tây Xuất Ngọc Môn” diễn viên chính tạm định là Nghê Ni, Bạch Vũ, Cổ Lực Na Trát, Trương Hạo Duy, Vu Gia Manh, Tống Tổ Nhi và Kinh Siêu, tạm định quý 3 năm sau khai máy, quý 1 2023 chiếu.

- Đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh không hề thả lỏng cho antifan. Trước đây đoàn đội tập trung vào việc đàm phán tài nguyên mới. Giờ đây, bộ phim mới đã khai máy thuận lợi, phía Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu giải quyết vấn đề của antifan. Bằng cách này vừa có thể giữ được tài nguyên, vừa khiến đối thủ trở tay không kịp, đúng là rất có kế hoạch.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 30/10: Cúc Tịnh Y 'nên duyên' với Từ Chính Khê, PLV Triệu Lệ Dĩnh 'giải quyết' antifan? - Ảnh 3

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news